หนังคนละม้วน กะเทยโต้ไม่ได้บังคับสาวพีอาร์ค้ากามใช้หนี้

26 มิ.ย. 67

หนังคนละม้วน กะเทยโต้ไม่ได้บังคับสาวพีอาร์ วัย 22 ค้ากามใช้หนี้ ยอมรับทำร้ายร่างกายจริงเพราะโมโหยืมเงินแล้วไม่คืน 

จากกรณี นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ได้โพสต์คลิปลงบนโลกโซเซียล ว่าถูกสาวประเภทสอง รูปร่างใหญ่ พร้อมพวกรุมทำร้าย บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยพัทยาพัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยกล้องวงจรปิดใกล้ข้างหอพัก รวมถึง ผู้พักอาศัยที่อยู่ภายในห้องเช่าห้อง แอบถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุไว้ได้ เหตุเกิดเวลา 23.35 น. ของวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา สาเหตุเพราะเธอถูกบังคับให้ขายตัวให้ใช้หนี้แทนเพื่อน หลังจากที่ไปเซ็นค้ำประกันไว้

ล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาที่ร้านสักที่ถูกพาดพิงว่า นางสาวเอ ถูกอุ้มมาอยู่ที่นี่ พร้อมกับได้พูดคุยกับ เก๋ วัย 22 ปี กะเทยที่ถูกกล่าวถึง

1719382643755

โดยเธอ ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่าขอยืนยันความบริสุทธิ์ ว่าไม่มีการบังคับนางสาวเอไปขายบริการเพื่อแลกกับเงินที่ติดหนี้ไว้ แต่ยอมรับวันที่เกิดเรื่องเป็นไปตามคลิปวงจรปิดที่มีการตบนางสาวเอ เพราะว่าต้องการไปทวงเงินคืนจำนวน 4,944 บาท ที่โอนไปจ่ายค่าห้องให้ เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน และนางสาวเอ รับปากว่าจะคืน แต่สุดท้ายก็ไม่คืน จึงต้องเดินทางไปที่พักของ นางสาวเอ พร้อมกับเรียกตำรวจให้ไปเป็นพยานในการทวงเงิน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้คืน ตนเองก็เกิดความโมโห เพราะไม่ได้เงินคืนจึงได้ลงไม้ลงมือ

ส่วนยอดเงิน 30,000 ที่นางสาวเอ อ้างว่าเป็นคนค้ำประกันเงินกู้ให้เพื่อนก็ไม่เป็นความจริง ตนเองไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ พร้อมกับยอดเงินจำนวน 90,000 บาท ที่มีการกล่าวถึงก็ไม่เกี่ยวข้องกับตนเองเช่นกัน

และยืนยันว่าไม่ได้เป็นนายหน้าค้าบริการทางเพศให้กับนางสาวเอ ส่วนใหญ่นางสาวเอจะเป็นคนชวนให้เธอไปด้วย เพราะอยากมีเพื่อน ทุกครั้งนางสาวเอ ก็จะเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์และเธอก็เป็นคนซ้อน ถ้าหากบังคับจริงทำไมไม่หนีตั้งแต่มีโอกาส

ส่วนเรื่องร้านสักที่นางสาวเอ อ้างว่าถูกจับตัวมาที่นี่นั้นก็ไม่เป็นความจริง เพราะทุกครั้งนางสาวเอจะเดินทางมาหาพวกเพื่อนๆ ที่นี่เป็นประจำ ตลอดเวลาร้านสักแห่งนี้ก็มีลูกค้าเข้าและออก และมีภาพวงจรปิดยืนยันว่านางสาวเอมาที่นี่ด้วยความสมัครใจและไม่มีใครทำร้ายหรือกักขังเธอ

หลังจากนี้ตนเองจะไปยอมรับทราบข้อกล่าวหาในกรณีที่ลงมือทำร้ายนางสาวเอ ส่วนเรื่องที่นางสาวเอ ใส่ความนั้น ตอนนี้ก็จะปรึกษากับเพื่อนเพื่อนว่าอาจจะต้องมีการแจ้งความดำเนินคดี เพราะทำให้ตนนั้นเสียหายเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านสัก ที่ถูกอ้างว่านางสาวเอโดนอุ้มตัวเพื่อมาที่นี่ โดยจุดประสงค์เพื่อเจรจาคืนเงินคืนที่ติดไว้

โดยเวลาตามภาพวงจรปิดเวลา 01:06 ของวันที่ 20 มิถุนายน 2567 นางสาวเอ ใส่ชุดสีม่วงได้เดินทางมาที่ร้านสักแห่งนี้และนั่งลงอยู่มุมสุดซ้ายมือ โดยมีเก๋สาวสองนั่งอยู่ด้าน โดยในภาพวงจรปิดก็เห็นได้ว่ามีลูกค้าทำการสักและมีช่างสักกำลังให้บริการอยู่

โดย เก๋ ให้ข้อมูลว่านี่คือคลิปล่าสุดที่นางสาวเอมาที่นี่นี่ น่าจะเป็นวันที่นางสาวเอ อ้างว่าถูกอุ้มมากักขังไว้ที่ร้านเพื่อขู่ให้ใช้หนี้ ซึ่งไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส