ครูหื่น!สารภาพอนาจารเด็ก ม.3 รวม 105 ครั้ง เจอคลิปในมือถืออีกเพียบ

26 มิ.ย. 67

ผกก.ทองหล่อ เผย เด็กม.3 ถูกครูดนตรีหื่นอนาจารรวม 105 ครั้ง ผู้ปกครองแจ้งผู้บริหารแล้ว 6 เดือนก่อน แต่ไม่คืบหน้า ยังให้สอนปกติ จนเด็กทนไม่ไหว

จากกรณี เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.67 นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมทีมงาน พา นักเรียนชายชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังระดับประเทศ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับอาจารย์ชายคนหนึ่งที่สน.ทองหล่อ หลังก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศมานานกว่า 2 ปี ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.ทองหล่อ ได้ไปเชิญตัวครูคนดังกล่าวมาสอบปากคำแล้ว

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ที่ 26 มิ.ย.67 เมื่อเวลา 11.00น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ โดยพ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยหลังการคุมตัวครูหื่น ว่า จากการซักถาม พบว่าก่อเหตุตั้งแต่ พ.ค.66 ซึ่งขณะนั้นผู้เสียหายมีอายุเพียง 14 ปี ศึกษาอยู่ชั้น ม.2 ผู้ต้องหาคืออาจารย์สอนวิชาดนตรีไทยในโรงเรียน จากนั้นก็ได้มีการบังคับผู้ต้องหาได้บังคับให้ผู้เสียหายใช้ปากอมอวัยวะเพศให้ และมีการบังคับทุกวันที่โรงเรียนเปิดทำการ ในขณะที่ปิดภาคเรียนต้องมาซ้อมดนตรี ก็ถูกบังคับให้กระทำแบบเดิม และโดนบังคับแบบนี้มากกว่า 100 ครั้ง และผู้ต้องหายังยอมรับว่าได้มีการสอดใส่ จำนวน 2 ครั้ง เมื่อเดือน ต.ค. 66 และ ก.พ. 67 ขณะนั้นผู้เสียหายอายุเพียง 14 ปี จนตอนนี้อายุ 15 ปี ก็ยังมีการกระทำแบบเดิม จนถึงวันที่ 24 พ.ค. 67 เป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งมีการกระทำดังกล่าวรวมแล้ว 105 ครั้ง หลังจากนั้นผู้เสียหายก็ดึงดันไม่ยอมไปพบครู จนวันที่ 20 มิ.ย. ผู้เสียหายถูกผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย ด้วยการเตะ 1 ครั้ง ผู้เสียหายจึงนำเรื่องทั้งหมดเล่าให้แม่ฟัง ก่อนไปปรึกษาที่เพจสายไหมต้องรอด

เมื่อวานนี้ พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 สั่งให้ฝ่ายสืบสวนไปที่โรงเรียน โดยแต่งกายนอกเครื่องแบบ ไปตรวจสอบว่าผู้ต้องหายังอยู่หรือไม่ ปรากฏว่าพบตัวเลยเชิญตัวมา สน.ทองหล่อ และได้ทำการตรวจสอบ โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และแฟลชไดรฟ์ 1 อัน จากการตรวจสอบ พบภาพลามกอนาจารของเด็กผู้เสียหายจำนวนมาก สอดคล้องกับคำให้การของผู้เสียหาย ซึ่งคลิปเหล่านี้จะต้องนำมาขยายผลต่อ

ส่วนผู้เสียหายได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลตำรวจแล้วเมื่อคืน เพื่อนำผลทางนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบในสำนวน

วันนี้ ในส่วนของผู้ต้องหาเองมีการพิมพ์ลายนิ้วมือ สอบปากคำ และแจ้งสิทธิ์ตามกฎหมาย ในชั้นจับกุม เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

จากการสืบสวนไล่เรียงข้อมูลมีเยอะมาก ในมือถือยังพบคลิปวีดีโอ เมื่อปี 65 ต่อเนื่องถึงปี 67 เชื่อว่าผู้เสียหายไม่ได้มีเพียงคนเดียว ในการถ่ายคลิปผู้ต้องหาไม่ได้บอกวัตถุประสงค์ ว่าถ่ายไว้เพื่อทำการค้าหรือเก็บไว้แบล็คเมลล์ผู้เสียหาย

ทั้งนี้ทางแม่ของผู้เสียหายเคยแจ้งเรื่องดังกล่าวให้ทางผู้ใหญ่ในโรงเรียนทราบแล้ว และทางโรงเรียนรับปากว่าจะมีการตรวจสอบ แต่ถึงปัจจุบันผ่านมากว่า 6 เดือนยังไม่มีความคืบหน้า ครูคนดังกล่าวยังคงมีการสอนหนังสือปกติที่โรงเรียน เหมือนไม่ได้มีการจัดการใดๆ และไม่รู้ว่ามีการจัดการจริงหรือไม่

ซึ่งวันนี้ตลอดทั้งวัน พนักงานสอบสวนจะเค้นสอบปากคำผู้ต้องหาอย่างหนัก ก่อนจะฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ในวันพรุ่งนี้

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส