พบร่างหญิงสาวปริศนาหน้าตาดี ลอยกลางคลองบางมด

26 มิ.ย. 67

ชาวบ้านตกใจนึกว่าตุ๊กตา พบร่างหญิงสาวปริศนาหน้าตาดี ลอยกลางคลองบางมด ตำรวจประกาศหาญาติ

 

วันที่ 26 มิถุนายน 2567 เวลา 10.30 น.ร้อยตำรวจเอกธนกร ธรรมนิรมล รอง สว.สอบสวน สน.บางมด รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว 1 ราย ลอยน้ำอยู่ภายในคลองบางมด บริเวณหน้าศูนย์บริการสาธารณสุข 29 ซอย พระราม 2 ซอย 28 จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบจุดเกิดเหตุอยู่ภายในคลองบางมด หน้าศูนย์บริการสาธารณสุข 29 ซอย พระรามที่ 2 ซอย 28 ถนนพระราม 2 แขวง บางมด เขต จอมทอง กรุงเทพมหานคร

จากการตรวจสอบพบว่าร่างผู้เสียชีวิตดังกล่าวมีพลเมืองดีนำมาผูกเอาไว้บริเวณริมตลิ่งแล้ว ร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุประมาณ 30-35 ปี ลักษณะลอยน้ำหงายหน้า สวมใส่เสื้อคอกลมแขนยาวลายดอกไม้สีชมพู กางเกงลายสก๊อตสีดำขายาว ไม่สวมรองเท้า ผิวขาว ผมยาว หน้าตาดี สูงประมาณ 160-165 ซม. คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง และจากการตรวจสอบภายในร่างกายไม่พบเอกสารบัตรประะจำตัวประชาชนติดตัว พบแต่เพียง มีดปอกผลไม้ 1 เล่ม กุญแจห้อง 1 ดอก เงิน 150 บาท อยู่ภายในกระเป๋ากางเกงของผู้เสียชีวิต

1719387021790

และจากการสอบถาม นาย เกษม ชนะศรี อายุ 49 ปี เป็นพยาบาลเทคนิค และเป็นผู้ที่ลงไปว่ายน้ำนำร่างผู้เสียชีวิตมาผูกเอาไว้ที่ริมตลิ่ง กล่าวว่าตนไม่ได้เจอคนเดียวเจอกันสองคนกับพี่ที่อยู่ร้านอาหารตามสั่ง ตอนที่เจอก็นึกว่าตุ๊กตา ก็ยืนมองกันอยู่ แล้วตนก็อยากจะรู้ว่าเป็นตุ๊กตาหรือเปล่า ตอนนั้นลอยอยู่กลางคลองแล้วกำลังจะไหลไปตามน้ำ ตนก็เลยตัดสินใจถอดเสื้อผ้าแล้วลงไปในคลองว่ายน้ำ ไปถึงก็ไปจับมือก็รู้เลยว่าเป็นศพ ก็เลยตัดสินใจลากเข้ามาผูกเอาไว้ที่ริมตลิ่งหน้าอนามัย ตนไม่ได้กลัวศพเพราะตนเป็นเจ้าหน้าที่พยาบาลอยู่แล้วก็เลยไม่รู้สึกกลัว ตอนแรกที่เจอก็ตอนนั้นช่วงเวลาประมาณ 9 โมงเช้า

1719387054175

เบื้องต้นจากการตรวจสอบจากสภาพร่างกายของผู้เสียชีวิตแล้วไม่พบบาดแผลไดๆ แต่อย่างไรแล้วก็ต้องนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ส่วนถ้าประชาชนท่านใด คาดว่าญาติพี่น้องของตนเองหายไปก็ขอให้มาติดต่อสอบถามได้ที่ สน.บางมด หรือจะมาขอดูร่างผู้เสียชีวิตที่นิติเวชก็ได้ ถ้าหากคาดว่าเป็นญาติพี่น้องของท่านที่หายออกไปจากบ้าน และถ้าญาติต้องการนำร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสน าก็ให้นำเอกสารหลักฐานของผู้เสียชีวิต และตัวของญาติเองไปแสดงตัวเพื่อยืนยันความเป็นญาติพี่น้องต่อเจ้าหน้าที่เพื่อจะได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส