กล้วย เชิญยิ้ม ไปไม่ถึงฝัน ตกรอบ สว. รับเสียดาย กลุ่มศิลปะศิลปินเข้าน้อย

26 มิ.ย. 67

 

กล้วย เชิญยิ้ม ไปไม่ถึงฝัน ตกรอบสว.ระดับประเทศ รับเสียดาย กลุ่มศิลปะศิลปินเข้าน้อย จับพิรุธบางกลุ่มคะแนนโดดเกินไป บอกคัมแบ็คการเมืองแน่ หากมีโอกาส 

วันที่ 26 มิ.ย. 67 ที่อาคารศูนย์การประชุมอิมแพ็คฟอรัม อาคาร 4 เมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายฐานุพงศ์ ศักดิ์ธนาวัฒน์ หรือ กล้วย เชิญยิ้ม ผู้สมัคร สว.กลุ่ม 16 ศิลปะดนตรี บันเทิงกีฬา ให้สัมภาษณ์​ภายหลังทราบผลการนับคะแนนเลือก สว.ระดับประเทศในรอบแรก ปรากฏว่าตัวเองตกรอบว่า 

ถึงจะตกรอบ แต่ก็ได้เพื่อนใหม่ๆ ผิดหวังที่ตัวแทนของกลุ่มศิลปะวัฒนธรรม รวมถึงศิลปินได้น้อยมาก ซึ่งตนมีการตั้งข้อสังเกตว่าคะแนนบางกลุ่มโดด ส่วนเรื่องที่มีการโทรศัพท์หากัน เพื่อแลกเปลี่ยนผลประโยชน์ ตนมองว่ามีอยู่แล้ว เพราะตำแหน่ง สว.มีผู้ช่วยหลายคน 

ส่วนการเสนอผลประโยชน์มาให้บ้างหรือไม่นั้น นายฐานุพงษ์ กล่าวว่า ก็มีแต่เรื่องเล่ามา เราจะไปยืนยันไม่ได้ว่ามี ส่วนตัวไม่ได้คุยอะไรกับใครมากมาย แต่มีโทรมาหาเหมือนกัน บอกให้ไปรับขนม ส่วนกังวลว่า สว.จะมีความเป็นอิสระหรือไม่นั้น ตนระบุว่า แน่นอน เพราะไม่ใช่การเลือกตั้งแบบธรรมชาติ หากมีโอกาสเข้ามาเล่นการเมืองอีกก็จะลอง แต่ก็ต้องดูปัญหาสุขภาพ เพราะลงสมัครรอบนี้ใช้ร่างกายไปเยอะ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส