แห่ตามรอย ลิซ่า เช็กอินเยาวราช ทำคอนเทนต์อวดโซเชียล

27 มิ.ย. 67

ตามรอย ลิซ่า แห่เช็กอินเยาวราช ทำคอนเทนต์อวดโซเชียล แฟนคลับดีใจที่ลิซ่านึกถึงประเทศไทย ทำให้ทั่วโลกรู้จักมากขึ้น

หลังจาก ลิซ่า ปล่อยคลิปทีเซอร์มิวสิกวิดีโอเพลง "ROCKSTAR" ความยาวเพียง 10 วินาที ทำเอาเรียกแฟนคลับฮือฮาแอบเห็นฉากที่ดูคุ้นตาว่ามิวสิกวิดีโอที่จะปล่อยออกมานั้นมีถ่ายทำที่ ถนนเยาวราช ด้วย

ซึ่งต่อมามีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ThepLocation ซึ่งเป็น Location Manager ได้ออกมาวิเคราะห์วิธีการทำงานที่สามารถทำให้ถนนเยาวราชกลางดึกโล่ง และสวยงามจนเป็นที่กล่าวถึงว่า “เฟรมนี้มีอะไรอยู่บ้าง เห็นภาพนี้แล้วต้องยอมใจทีมงานไทยเลยครับว่าสุดจริง ๆ การจะถ่ายเฟรมแบบนี้ที่เยาวราชได้ ต้องประสานงานกันหลายฝ่ายมาก ๆ

จากในภาพนี่ถ้าให้คิดแบบไวไว ต้องมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการปิดถนนและเคลียร์รถที่จอดข้างทางทั้งหมดและจัดการจราจร เจ้าหน้าที่เทศกิจดูแลฟุตบาทและความเรียบร้อย ต้องประสานกับหัวหน้าชุมชนหรือสมาคมการค้าเยาวราชเพื่อประสานงานพ่อค้าแม่ค้าเคลียร์ร้านรวงรถเข็นต่างๆ ต้องประสานขอเปิดไฟป้ายร้านทิ้งไว้ด้วย ร้านไหนเปิดอยู่แล้วจะดีมาก 55

ถนนเปียกนี่ต้องมีรถน้ำมาฉีด เพื่อเพิ่มความสวยงามสะท้อนสีสันและสุดท้ายต้องประสาน 7-11 เพื่อขอติดสติกเกอร์บังป้ายร้าน

ตามข่าวบอกว่าถ่ายช่วง 02.00-05.00 ซึ่งผมว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมรถน้อยคนน้อยทำงานสะดวกที่สุดแล้ว ถึงเทพโลจะไม่ได้ทำงานนี้แต่ก็ดีใจมาก ๆ ที่ได้เห็นเยาวราชในมุมนี้จริง ๆ”

ล่าสุดวันที่ 26 มิถุนายน 2567 เวลา 20.30 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ถนนเยาวราช ถนนผดุงด้าว แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร ตรงบริเวณที่ลิซ่าถ่าย MV

1719457769062

ประชาชนที่มาเดินเล่นบนถนนเยาวราช ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า จริงๆไม่ทราบเลยว่าลิซ่ามาถ่ายทำ MV ที่เยาวราช เพิ่งจะมาทราบวันนี้ เมื่อ 4 ชั่วโมงที่แล้วผ่านทางโซเชียล จริงๆติดตามลิซ่ามานานแล้ว ชอบมากทำถึงมาก แล้วก็ไม่คิดว่าจะมาปิดถนนเยาวราชแล้วทำ MV ได้ขนาดนี้

1719457814792

อย่างวันนี้ก็เลิกงานแล้วก็เลยแวะมาตามรอยลิซ่าที่ถนนเยาวราชมาถ่ายรูปมาหาทำ Content คือ Lisa ทำอะไรนึกถึงประเทศไทยอันดับ 1 เลย ฝากมาตามรอยลิซ่า มาถ่ายบริเวณที่เยาวราชได้เลย

ด้านคุณทรัพย์ศิริ เลิศบัวบาน พนักงานย่านเยาวราช ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าตัวเองก็ไม่รู้หรอกว่าลิซ่ามาถ่าย MV ที่นี่ เพิ่งจะรู้ก็ตอนเลิกงานและก็เลยมาเดินเล่นตรงบริเวณที่ลิซ่าถ่ายทำ MV เลยถ่ายรูปอัพเดทให้เพื่อนๆได้ดูว่าเราก็มาตรงที่ลิซ่าถ่าย

1719457831558

ดีใจมากๆที่ลิซ่ามาถ่ายทำที่ประเทศไทย รักลิซ่า รักเมืองไทย

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส