รวบยายนี นักค้ายาตั้งแต่ยุค90 อึ้ง!เสพยาวันละ 5 เม็ด

27 มิ.ย. 67

รวบยายนี นักค้ายาตั้งแต่ยุค90 คาที่นอน อ้างขายเพื่อดำรงชีพ แต่ตำรวจถึงกับอึ้งเสพยาวันละ 5 เม็ด

สืบเนื่องจากตำรวจ สภ.กุมภวาปี ได้โพสต์ภาพบุกจับคุณยายวัย 68 ปี ขายยาบ้าคาที่นอน ในบ้านพัก พร้อมกับระบุข้อความว่า“#ปิดตำนานยายนีวัย68ผู้ค้ายุค90เกมส์ในยุค5G อีกครั้งเป็นราษฎรชาวห้วยเกิ้ง(จำหน่ายยาเสพติด)พร้อมของกลางยาบ้า 590 เม็ด สถานที่เกิดเหตุตำบลห้วยเกิ้งอ.กุมภวาปีควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย”

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 14.59 น.วันที่ 26 มิถุนายน 2567 พ.ต.ท.อาทิตย์ จันทารอง ผกก.สส.สภ.กุมภวาปี สั่งการให้พ.ต.ท.สมภูมิ ขันตีกุลสว.สส.สภ.กุมภวาปี และร.ต.อ.รังสิมันตุ์ ภูเนตร รองสว.สส.สภ.กุมภวาปี นำกำลังตรวจค้นจับกุมนางพัสนีหรือนีหัตถะประนิตย์อายุ68ปีในบ้านพักเลขที่53ม.3บ.ป่ากุงต.ห้วยเกิ้งอ.กุมภวาปีจ.อุดรธานีขณะกำลังนั่งแพคยาบ้าขายบนที่นอนพบยาบ้า590เม็ดอยู่ในถุงพลาสติกซุกอยู่ในกล่องพลาสติกสีเขียว

อุปกรณ์การเสพที่เป็นหลอดพลาสติกสีเขียว2อันมีดคัสเตอร์1เล่มใช้สำหรับตัดหลอดไว้แถมให้ลูกค้าถุงพลาสติกใสที่เตรียมไว้แพคขายให้ตามลูกค้าสั่งซื้อควบคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพักตรวจฉี่พบสีม่วงหลังสืบทราบว่ายังมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหลังพ้นโทษออกมาได้ 2 ปีในข้อหา“เสพและมียาบ้าไว้ในครอครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา”เสพและครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.กุมภวาปีดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย

ร.ต.อ.รังสิมันตุ์ภู หรือ ผู้กองเสือ เปิดเผยว่า ยายนีเป็นเอเย่นต์ยาบ้าระดับตำบล ตั้งแต่ยุค90 พ้นโทษออกมาได้ 2 ปี ก็ไม่ยอมเลิกพฤติกรรมขายยาบ้า ซึ่งทางนโยบายผู้บังคับบัญชาให้เฝ้าจับตาดูพฤติกรรมคนที่เคยถูกจับคดียาเสพติดหลังพ้นโทษออกมา จึงให้สายลับดูพฤติกรรม จนมั่นใจว่ายายนี มีพฤติกรรมขายยาบ้าและเสพด้วย ก่อนบุกเข้าตรวจค้นจับกุมได้พร้อมของกลางยาบ้า 590 เม็ด รับสารภาพว่ารับมาจากเอเย่นต์ที่เคยค้าขายด้วยกัน ก่อนถูกจับติดคุกเมื่อหลายสิบปีที่ผ่านมา ให้วัยรุ่นนำมาส่งที่บ้านครั้งล ะ600 เม็ด ในราคาเม็ดละ 18 บาท และจะขายในราคาเม็ดละ 25 บาท หากซื้อ 5 เม็ด มีโปรโมชั่นในราคา 100 บาท แถมหลอดใช้ในการเสพยาบ้าด้ว ยและทำมาตั้งแต่พ้นโทษออกมา

ขณะที่ตำรวจบุกเข้าจับนายนี คาที่นอนก็ไม่ได้ขัดขืนหรือปฏิเสธ แต่อ้างเหตุผลที่หวนกลับมาขายยาบ้า เพราะไม่มีคนเลี้ยงดูในบั้นปลายของชีวิต ขณะติดคุกสามีก็ไปมีภรรยาใหม่ ไม่ยอมรอตนเอง

ส่วนลูกๆก็มีครอบครัวจนหมดแล้วและตนขายเลี้ยงชีพเท่านั้นไม่ได้เสพยาบ้าแต่อย่างใด แต่เมื่อตำรวจตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วงยายนี ถึงกับตกใจถึงกับพูดไม่ออก และยอมรบว่าเสพยาบ้าวันละ 5เม็ดเป็นอย่างต่ำ ทำให้ตำรวจถึงกับอึ้ง เพราะเห็นว่าอายุปูนนี้แล้วคงไม่เสพยาแน่นอน แต่แท้ที่ ยายนี ยอมรับว่าเสพยาบ้ามาตั้งแต่เป็นสาวแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส