"เจี้ยนชา" ชูคุณภาพใบชาเกรดพรีเมียม สดใหม่คัดสรรจากแหล่งปลูก

27 มิ.ย. 67

"เจี้ยนชา" ชู คุณภาพใบชาเกรดพรีเมียมคัดสรรจากแหล่งปลูก สดใหม่ทุกขั้นตอน ตอกย้ำความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภค

เติบโตและขยายสาขาอย่างต่อเนื่องสำหรับ เจี้ยนชา (Jian cha) เครื่องดื่มชาจีนสูตรราชวงศ์เกรดพรีเมียม รสชาติที่คนไทยชื่นชอบ อาทิ ชาคามิเลีย ชาหอมหมื่นลี้ ชาพีชขาว และชาจัสมิน รวมถึงเมนูชาผลไม้สดที่เจี้ยนชาคิดค้นเป็นเจ้าแรกอย่าง ชาองุ่นปั่น ที่ใช้องุ่นสดมาปั่น กินพร้อมกับบุกกรุบกรอบ ซึ่งเป็นวัตถุดิบธรรมชาติล้วนๆ คัดสรรคุณภาพอย่างพิถีพิถันทั้งจากในประเทศไทยและประเทศจีน เริ่มต้นตั้งแต่การคัดสรรใบชา เจี้ยนชา จะใช้ใบชาสดเกรดพรีเมียมเท่านั้น เพื่อความหอม สดใหม่ เข้มข้นของสินค้า ดังนั้นใบชาต้องมาจากแหล่งเพาะปลูกตรงเท่านั้น

เจี้ยนชาได้ลงพิ้นที่คัดสรรตรวจคุณภาพใบชาด้วยตนเองและสั่งตรงกับเกษตรกรเพื่อเป็นการสนับสนุนอาชีพเกษตกร ของคนไทยและจีนหวังให้ทุกคนมีรายได้คุ้มค่าแก่อาชีพของตนเองที่สุดและหวังสร้างความยั่งยืนให้แก่ทุกครัวเรือนอยู่ด้วยตัวเองได้ในทุกภาวะเศรษฐกิจ

นอกจากใบชาที่มีคุณภาพแล้ว การคัดสรรผลไม้สดใหม่ทุกวันก็สำคัญอย่างมาก ทางเจี้ยนชาใส่ใจคุณภาพเพื่อสุขภาพที่ดีของลูกค้าและรสชาติที่สดใหม่ ไร้สารเคมี  จึงได้มีการสั่งผลไม้สดๆตรงจากชาวสวน ไม่ว่าจะส้ม มะม่วง สัปปะรด องุ่นเกรดพรีเมียม มาจากชาวสวนทั้งหมด นอกจากได้ผลไม้สดๆ จากฟาร์ม ยังเป็นเพิ่มรายได้การเติบโตของเหล่าเกษตรกรไทยและจีนอีกด้วย

ซึ่งเกษตรกรจีนเหล่านั้นยังมีความข้อความพร้อมลงลายลักษณ์อักษรเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจ ที่ทางเจี้ยนชา ช่วยส่งเสริมให้เกิดการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมจีน ในมณฑลฝูเจี้ยน และหมู่บ้านหยาง ได้มีโอกาสเติบโตที่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ให้กลุ่มคนทำงานกลุ่มเล็กๆได้ มีอาชีพที่มั่นคงและสามารถมีรายได้ตลอดทั้งปี ลูกค้าของเจี้ยนชา ทุกคนมั่นใจในคุณภาพของวัตถุดิบได้ไร้กังวล และการได้ดื่มชาที่มีคุณภาพ ยังช่วยในเรื่องสุขภาพหลายอย่าง ด้วยกลิ่นหอมของชาจะทำให้ลูกค้า รู้สึกสงบและผ่อนคลายขึ้น โดยเฉพาะชาคามิเลีย ที่มีกลิ่มหอมละมุน และชาหอมหมื่นลี้ หอมตามชื่อจริงๆ และนอกจากนี้ใบชายังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระช่วยต้านการอักเสบและความเสื่อม ในร่างกายมีบทบาทในการชะลอการเกิดโรคที่มีสาเหตุจากอนุมูลอิสระซึ่งถือเป็นคุณประโยชน์ของชาที่ช่วยให้สุขภาพแข็งแรงขึ้น ดูอ่อนเยาว์นั่นเอง

และนี่ก็คือที่มาของความสำเร็จที่ทำให้ “เจี้ยนชา” ก้าวสู่ความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่ม ที่นำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพ ในราคาที่ทุกคนสามารถซื้อได้  สัมผัสความอร่อยของชาจีนต้นตำรับได้ที่ Fashion island Grand station ชั้น 2, Siam Paragon สยามพารากอน ชั้น 4 north, The Up Rama3 ดิอัพ พระราม3, Dragon town บรรทัดทองชั้น 2, Central World เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7, Central Pinklao เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 3, Central Rama 9 ชั้น 5 ติดธนาคาร ttb, The PARQ ชั้น 2 ,Cove hill (โรงแรม Chatrium), โรงแรมแอทธินี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม