สยอง! รถล้อโม่ปูน ทับกะโหลกสาวดับ

28 มิ.ย. 67

สยอง! รถโม่ปูนชนจักรยานยนต์ ทับกะโหลกสาวพนักงานดับคาที่

เมื่อเวลา 07.30 น วันที่ 28 มิถุนายน 2567  ร.ต.อ.กิตติพงษ์  สีหบุตร ร้อยเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ว่า มีเหตุรถสิบล้อโม่ปูน ชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณสี่แยกสัญญาณไฟแดง  บ้านระเบาะไผ่  ถนนสาย  304  หมู่ที่ 5  ต.หนองโพรง  อ.ศรีมหาโพธิ  จ.ปราจีนบุรี  ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย

หลังรับแจ้งได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบรถสิบล้อโม่ปูน  ทะเบียน 97-2148 กทม. จอดหันหน้าไปทางกบินทร์บุรี คล้ายกำลังจะเลี้ยวซ้าย จอดอยู่บริเวณสี่แยกไฟแดงเพื่อมุ่งหน้าตลาดระเบาะไผ่  

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์  Honda CPX สีเทา ล้มตะแคงอยู่ด้านท้ายรถบรรทุกปูน  และบริเวณล้อหลังด้ายซ้ายพบรถสิบล้อโม่ปูน ทับกระโหลกศีรษะแตกสมองไหลออกมา เป็นหญิงเสียชีวิตคาที่ คือ น.ส.ธีรดา อายุ 35 ปี สวมชุดของพนักงาน

นายสหชาติ  เหลาพรม (เสื้อสีกรมท่า) คนขับรถโม่ปูน บอกว่า  ผมจะเลี้ยวซ้าย  ได้มีรถจักรยานยนต์อยู่ฝั่งซ้ายจังหวะที่เขาแซงผมมองไม่เห็น  ผมจะไปเติมน้ำมันที่ตลาดระเบาะไผ่  ผมมารู้ตัวตอนที่รถชนแล้ว

นายกิตตินันท์  กลิ่นจิ้งหรีด  (เสื้อสีส้ม)  ผู้เห็นเหตุการณ์  เล่าว่า  ขณะที่จอดติดไฟแดงอยู่เลนตรงข้าม ผมเห็นรถจักรยานยนต์มาด้านซ้ายของรถปูน รถปูนจะเลี้ยวซ้ายเข้าไปทางระเบาะไผ่  ก็ทับน้องผู้หญิงที่จอดรถอยู่เพื่อไปทางตรง รถปูนจะเลี้ยวซ้ายชนเข้าพอดี

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส