จับรุ่นพี่รับน้องโหด ต่อยอก-ตื้บหลัง จนเข้าไอซียู ตร.แจ้งข้อหาหนัก หิ้วตัวฝากขัง

29 มิ.ย. 67

จับรุ่นพี่รับน้องโหด ต่อยอก-ตื้บหลัง จนเข้าไอซียู ตร.แจ้งข้อหาหนัก หิ้วตัวฝากขังที่ศาลอาญาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

29 มิ.ย. 67 ที่สน.วังทองหลาง พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง จากกรณีที่คุณแม่ร้องเพจดังผ่านทางโซเซียลมีเดีย หลังลูกชายถูกรุ่นพี่รับน้องโหด ทำร้ายร่างกาย จนต้องเข้ารักษาตัวที่ รพ.ในห้องไอซียู ซึ่งลูกชายเพิ่งเข้าเรียนชั้น ปวส. ปี 1 สาขาช่างไฟฟ้า ที่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง

พ.ต.อ.เจษฎา เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. มีคุณแม่ของน้องเอ (นามสมมุติ) เข้ามาแจ้งความลูกชาย หลอกว่าเกิดอุบัติเหตุรถล้ม และรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่ทางคุณหมอได้มาแจ้งว่าอาการคนไข้ไม่ค่อยดี เม็ดเลือดแดงแตก กล้ามเนื้อสลายเฉียบพลัน และมีอาการไตวายเฉียบพลัน จำเป็นต้องเจาะคอเพื่อฟอกไต ทำให้คุณแม่ตกใจเป็นอย่างมาก ทางคุณหมอถามย้ำว่าไปทำอะไรมา แต่ลูกชายก็ไม่ยอมบอก ซึ่งคุณแม่และครอบครัวคิดว่าไม่ใช่เหตุรถล้มแน่เลย จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ สน.วังทองหลาง หลังจากแจ้งความเสร็จเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง จึงรีบมาสอบปากคำน้องเอ (นามสมมุติ) จึงได้บอกความจริงว่า ถูกรุ่นพี่ที่สถาบันรับน้อง ถูกต่อยหน้าอก โดนกระทืบหลัง และบังคับให้ดื่มเหล้าขาวเป็นจำนวนมาก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.วังทองหลาง และฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.4 ได้ร่วมกันสืบสวนสอบสวน จนสามารถทราบตัวและกลุ่มรุ่นพี่ที่ก่อเหตุทั้งหมดจำนวน 4 ราย 1.นายปณิธาน (โน่) อายุ 19 ปี 2.นายวุฒิพร (บอส) อายุ 21 ปี 3.นายอิรฟาน (ฟาน) อายุ 20 ปี 4.นายทวิภัทร (โอ๊ต) อายุ19 ปี โดยทั้งหมดเป็นนักศึกษา ปวส.ปีที่ 2 ของสถาบันเดียวกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายแก่กาย ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายแก่กายสาหัส จึงนำตัวผู้ต้องทั้ง 4 ราย ไปฝากขังที่ศาลอาญาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส