ผงะ! ร่างชายนิรนามพองอืด สักเต็มตัวรูปดอกไม้-นกกลางแผ่นหลังและลำคอ

30 มิ.ย. 67

 

เจอร่างชายนิรนามพองอืด สักเต็มตัว ใส่รองเท้าผ้าใบผิดข้าง ลอยคว่ำหน้าในคลองตำรวจคาดเมาพลัดคลอง เร่งสอบสวนหาสาเหตุ 

วันที่ 30 มิ.ย. 67 ร.ต.อ.หญิง นาลิน ปรีชาชาญ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่า มีเหตุพบศพลอยน้ำในคลองท่าแพ บริเวณใกล้วัดท่าแพ ม.1 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นแล้ว จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก., พ.ต.ท.มนตรี วรรณคง รองผกก.(สอบสวน), แพทย์เวรรพ.มหาราชนครศรีธรรมราช,จนท.มูลนิธิใต้เต๊กตึ้งไปที่เกิดเหตุ เพื่อร่วมกันทำการสอบสวน และชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณในลำคลองใกล้วัดท่าแพ พบศพผู้ตายเป็นชายนิรนามไม่ทราบชื่อ และที่อยู่ อายุประมาณ 30-35 ปี สูงประมาณ 165-170 ซม. สภาพศพพองอืด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน ลอยคว่ำหน้าในคลองดังกล่าว ชุดสวมเสื้อยืดแขนยาวสีแดงตรานกอินทรีย์ นุ่งกางเกงขาสั้นหลากสี สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ ซึ่งสวมผิดข้าง โดยเจ้าหน้าที่พบมีรอยสักรูปดอกไม้ และนกที่บริเวณกลางแผ่นหลัง และลำคอ สภาพศพเปื่อยยุ่ยจนหนังกำพร้าพองหลุดออกมา 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต๊กตึ้งนำเรือท้องแบนออกไปลากศพมาขึ้นฝั่งข้างวัดท่าแพ แล้วแพทย์เวรได้ทำการตรวจชันสูตรพลิกศพชายนิรนามดังกล่าวอย่างละเอียดอีกครั้ง ไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด 

จากการสอบถามชาวบ้าน พระในวัดและผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ไม่รู้จักว่าชายคนดังกล่าวเป็นใคร มาจากไหน เพราะไม่พบหลักฐานใดๆ ในตัวผู้ตาย โดยตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นคนไทย น่าจะไม่ใช่คนต่างด้าว และอาศัยอยู่ด้านบนของลำคลองห่างไปประมาณหลายกม. 

โดยตำรวจคาดว่า ผู้ตายอาจจะเมาพลัดตกคลอง หรือวูบตกคลองจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าวก็ได้แล้วถูกกระแสน้ำพัดร่างลอยมาขึ้นที่บริเวณเกิดเหตุดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามทางตำรวจชุดสืบสวนจะได้เร่งออกทำการสืบสวน เพื่อสืบหาว่าผู้ตายเป็นใครและตรวจสอบคนหายในพื้นที่ต่างๆ ต่อไปก่อนนำศพไปเก็บรอญาติที่สุสานมูลนิธิใต้เต๊กตึ้งต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส