หนุ่มสักหน้ายักษ์สำนึกใช้ชีวิตลำบาก ไม่มีใครรับเข้าทำงาน

1 ก.ค. 67

หนุ่มสักหน้ายักษ์สำนึกใช้ชีวิตลำบาก ไม่มีใครรับเข้าทำงาน โพสต์ขอความช่วยเหลือใครก็ได้ช่วยลบออกให้ที

 

วันที่ 1 ก.ค.67 กรณีมีคนนำคลิปชายวัยรุ่นคนหนึ่งโพสต์ลงติ๊กต็อก ซึ่งมีรอยสักบนใบหน้คล้ายใบหน้ายักษ์ ซึ่งคาดว่าทำตามกระแสแฟชั่นวัยรุ่นบางกลุ่ม ผคลิปดังกล่าวกลายเป็นคลิปไวรัลที่ถูกแชร์ต่อในโซเชียลและคนแห่เข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

1719811791088

ผู้สื่อข่าวตรวจสอบพว่าวัยรุ่นคนที่ปรากฏในคลิปคือนายพู อายุ 16 ปี ชาว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ สอบถามทราบว่ามีรอยสักหน้ายักษ์บนใบหน้าดังกล่าว สักเมื่อตอนอายุ 14 ปี หรือประมาณ 2 ปี ที่ผ่านมา สาเหตุที่ไปสักเพราะเพื่อนรุ่นพี่ชวนไปเสียค่าใช้จ่าย 500 บาท

1719811749624

แต่หลังจากนั้นใช้ชีวิตเริ่มลำบากมาก ไปที่ไหนผู้ใหญ่มองด้วยสายตาไม่ดี จีบหญิงไม่มีใครสนใจคิดว่าเราเป็นคนไม่ดีเพราะภาพรอยสักโชว์อยู่บนใบหน้ามองเห็นชัดเจน

1719811769575

โดยเฉพาะเมื่อตนอายุได้ 15 ปี อยากมีรายได้เสริมไปสมัครงานที่ไหนไม่มีใครรับเข้าทำงาน ยอมรับคิดหาทางออกไม่ได้ ต่อมาได้มีรุ่นพี่ในหมู่บ้านมาถ่ายภาพแล้วโพสต์ลง TikTok ปรากฏว่ามีคนให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก รู้สึกดีใจที่ยังมีคนมองเราไปอีกมุมหนึ่ง และยิ่งดีใจที่สุดตอนที่มีคลินิกที่กรุงเทพฯติดต่อมาจะลบรอยสักให้ฟรี ตอนนี้เริ่มมีความหวังแล้ว หลังจากนี้จะตั้งใจเรียนกศน.ให้จบแล้วไปหาสมัครงานทำ

ด้านนายพชรพล ลีประโคน รุ่นพี่คนบ้านเดียวกันและเป็นคนโพสต์คลิปบอกว่าดีใจกับน้องมากหลังมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ เพราะก่อนหน้านี้น้องมาปรึกษาหลายครั้ง แต่ละครั้งจะทำหน้าเศร้าแล้วเล่าเรื่องความทุกข์ใจให้ฟัง

ตอนนี้ถือว่าประสบความสำเร็จ แต่ยังหาทางไม่ออกเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายที่จะต้องเดินทางไปรักษาที่กรุงเทพฯ เพราะคลิกนิกแจ้งว่าจะต้องไปลบที่คลินิกจะต้องยิงเลเซอร์เดือนละ 1 ครั้ง ถึง 8 ครั้ง คือต้องใช้เวลานาน 8 เดือน โดยแต่ละครั้งจะใช้เวลา 2-3 วัน ซึ่งคาดว่าจะต้องมีค่าใช้จ่ายในการเดินทางและที่พักน้องยังไม่มีเงินเลย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส