รถป้ายแดงให้โชคถูก ลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 สาวร้อยเอ็ดรวย 18 ล้าน

2 ก.ค. 67

สาวร้อยเอ็ด ดวงเฮง หลังออก รถป้ายแดง มาไม่ถึงเดือน มีพ่อค้า ลอตเตอรี่ มายัดใส่มือถึงบ้าน กลายเป็นลาภก้อนใหญ่ ถูก รางวัลที่ 1 รวย 18 ล้าน

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูก รางวัลที่ 1 เป็นเงินรางวัล 18 ล้านบาท ทราบชื่อคือ นางนฤมล อายุ 30 ปี ชาวบ้านหนองโน ต.รอบเมือง อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด ว่าถูก สลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 หมายเลข434503 จำนวน 3 ฉบับ เป็นเงินรางวัล 18 ล้านบาท

แต่เนื่องจาก นางนฤมลป่วยด้วยโรคหัวใจจึงไม่พร้อมให้สัมภาษณ์เพราะอยู่ในอาการดีใจจนมีอาการวิงเวียน จึงได้มอบหมายให้แม่เป็นผู้ให้สัมภาษณ์แทน

สอบถาม นางสุภาพ อายุ 54 ปี แม่ของผู้ถูกรางวัลเล่าว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวได้ซื้อรถยนต์อเนกประสงค์ ยี่ห้อฟอร์ดเอฟเวอร์เรส  สีดำทะเบียนป้ายแดงม-3203 กทม. มาได้ประมาณ 1 เดือน หลังจากนั้นพ่อค้าขายลอตเตอรี่ซึ่งมาเห็นว่าทะเบียนตรงกับลอตเตอรี่ที่เหลือติดแผงจึงได้เอามาขายให้ในช่วงเย็นวานนี้

พอมาลุ้นรางวัลปรากฎว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 3 ฉบับ เป็นเงินรางวัล 18 ล้านบาท ก็ดีใจเป็นอย่างมาก ลูกสาวเองที่ป่วยเป็นโรคหัวใจถึงกับต้องดมยาเพราะไม่เคยคิดเคยฝันว่าจะถูกรางวัลใหญ่ขนาดนี้มาก่อ นส่วนเงินที่ได้ลูกสาวก็จะได้วางแผนในการใช้จ่ายต่อไปแต่ตอนนี้ยังคิดอะไรไม่ออก

ด้าน นายสมัคร ปากวิเศษ พ่อค้าขายลอตเตอรี่ก็บอกว่ารู้สึกดีใจที่ตนเหมือนเอาโชคใหญ่มาให้กับครอบครัวนี้ที่ก็รู็จักกันดี ซึ่งทีแรกตนก็ไม่คิดว่าจะมีรางวัลใหญ่อยู่ในแผงมาก่อน ก็เอามาขายให้กับมือ ขณะผู้ถูกรางวัลกำลังนั่งกินข้าวอีกด้วย

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล วันที่ 1 กรกฎาคม 2567

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส