แม่บ้านโรงเรียนอนุบาล ถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน เผยที่มาเลขเด็ดตามมา 4 งวดแล้ว

2 ก.ค. 67

แม่บ้านโรงเรียนอนุบาลใน จ.ราชบุรี ถูก ลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 เลขที่ออกคือ 434503 รับเต็มๆ 6 ล้าน เผยที่มา เลขเด็ด ตามมา 4 งวดแล้ว

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 1 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 8 ต.คลองข่อย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ว่ามีผู้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 และกำลังเดินทางไปลงบันทึกประจำวัน ที่ สถานีตำรวจภูธรอำเภอโพธาราม

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบและได้พบว่า ผู้โชคดีก็คือ นางขวัญเรือน อายุ 50 ปี บ้านอยู่หมู่ที่ 8 ต.คลองข่อย มีอาชีพเป็นแม่บ้าน ในโรงเรียนอนุบาลเอกชน แห่งหนึ่งในอำเภอโพธาราม ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 หมายเลข 434503 งวดประจำวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 จำนวน 1 ใบ เป็นเงิน 6 ล้านบาท

ซึ่งนางขวัญเรือน ผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 เล่าให้ฟังว่า หมายเลขรางวัลสลากดังกล่าว ซื้อจาก เลขทะเบียนรถของครูภายในโรงเรียน ซึ่งซื้อตามกันมา 3-4 งวดแล้ว และที่ผ่านมาเคยซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่ก็ไม่เคยถูกเลย เป็นระยะเวลาหลายปีแล้ว

มาในงวดนี้ ตนเองก็ยังไม่เชื่อว่าจะถูกรางวัลดังกล่าว ในขณะที่ประกาศรางวัลเพื่อนครูมาบอกว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 ในตอนนั้น ก็ยังตกใจ และนิ่งไปสักพัก จากนั้นก็รู้สึกดีใจ และได้รีบโทรบอกสามี ก่อนจะพามากันลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนเงินรางวัลดังกล่าว คุณขวัญเรือน ผู้โชคดี เปิดเผยว่า ตั้งใจจะนำเงินก้อนนี้ไปปลูกบ้านเป็นที่อยู่อาศัย เนื่องจากบ้านในปัจจุบัน มีสภาพทรุดโทรม เก่ามากแล้ว จึงตั้งใจว่าจะปลูกบ้านหลังใหม่ ส่วนเงินที่เหลือก็จะเก็บไว้ดำรงชีพในอนาคตต่อไป

ลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส