ผัวยืนยันความบริสุทธิ์ ไม่ได้จัดฉากแขวนคอเมียตาย

2 ก.ค. 67

ผัวยืนยันความบริสุทธิ์ ไม่ได้จัดฉากแขวนคอเมียตาย เผยเมียเสพยา แม้กระทั่งตอนท้องก็ยังเสพ สอดคล้องกับพบอุปกรณ์เสพยาตรงจุดเกิดเหตุด้วย

 

ความคืบหน้ากรณีนางหงส์ฤทัย มังสุไร อายุ 56 ปี อยู่ ต.นาอ้อ อ.เมืองเลย จ.เลย แจ้งความร้องทุกข์ต่อ พงส.สภ.เมืองเลย ว่าลูกสาวชื่อนางสาวเฟื่องฟ้า มังสุไร อายุ 26 ปี แขวนคอตายที่ขื่อเถียงนาสวนยางพาราของผู้ใหญ่บ้านน้ำภู ต.เมือง อ.เมืองเลย ซึ่งคาดว่าการเสียชีวิตของลูกสาวมีการจัดฉาก โดยมีผู้ต้องสงสัยอยู่กลุ่มหนึ่ง และมีนายแบงค์ ลูกเขยตกเป็นผู้ต้องสงสัย

ล่าสุดวันนี้ (2 มิ.ย.67) ผู้สื่อเดินทางไปที่สวนยางที่เกิดเหตุ พบนายคำพันธ์ น้อยนพพระ อายุ 56 ปี ชาวบ้านที่ไปพบศพคนแรก เล่าให้ฟังว่า ตัวเองมีอาชีพหาหน่อไม้ แต่วันเกิดเหตุไม่รู้อะไรดลใจให้ขี่รถไปที่กระท่อมของนางสาวเฟื่องฟ้า แต่เมื่อไปถึงสังเกตเห็นตุ๊กตาขนาดใหญ่แขวนอยู่ที่กระท่อม แต่พอเพ่งดูกลับเห็นว่า เป็นร่างของนางสาวเฟื่องฟ้า จึงไปตามเพื่อนอีก 3 คนมาดู และไปรับนายคณานนท์ หรือ นายแบงค์ สามีของผู้ตายให้มาดูศพ ตอนนั้นไม่สังเกตเห็นสิ่งผิดปกติ เพราะมัวแต่ตกใจ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนายคุณานนต์ หรือ เเบงค์ อายุ 30 ปี สามีผู้เสียชีวิต ยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าในวันที่ 29 มิ.ย.67 ช่วงเวลาประมาณ 10.00 น.ตนเองกำลังเลี้ยงลูกอยู่บ้าน โดยตอนนั้นมีพยานซึ่งเป็นญาติของตนอยู่ในบ้านประมาณ 5-6 คน ก่อนที่ลุงคำพัน จะขี่รถมาตามตนที่บ้าน โดยยังไม่ได้บอกอะไร พอตนไปด้วยก็บอกว่า ภรรยาผูกคอเสียชีวิต ตอนนั้นตนยังไม่เชื่อ

1719897127163

พอไปถึงปากทางเข้าก็เดินเข้าไปก็เห็นภรรยาผูกคอจริงๆ ตอนนั้นช็อกเเละทำอะไรไม่ถูก นั่งอึ้งอยู่สักพัก ก็ขึ้นไปปลดเชือกเอาร่างลงมา ตอนนั้นร่างของภรรยายังไม่เเข็ง เหมือนเพิ่งจะเสียชีวิตได้ไม่นาน หลังจากนั้นผู้ใหญ่บ้านเเละตำรวจก็มาถึง ตนจึงไปเเจ้งข่าวกับเเม่ของภรรยา

ส่วนสาเหตุที่ตนไปร่วมงานศพของภรรยาเเค่วันเเรก เพราะตนต้องอยู่บ้านคอยเลี้ยงลูกไม่มีเวลาไปร่วมงาน ส่วนประเด็นที่บอกว่า ตนสั่นกลัวตอนที่ไปวัด เป็นเพราะตอนนั้นเเม่เเละญาติๆของภรรยาพยายามที่จะถามจี้ตนเอาความจริง เเละคาดคั้นเหมือนตนเป็นคนผิด ตนเข้าใจว่าเเม่เเละญาติของภรรยาจะสงสัยว่าตนเป็นคนร้าย ตนไม่แปลกใจ เเต่ตนก็อยากยืนยันว่าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเเน่นอน

ซึ่งตลอดระยะเวลาประมาณหนึ่งปีกว่าที่ผ่านมาที่ตนคบกับภรรยา ในช่วงนั้นภรรยาก็มีการเสพยาเสพติดด้วย รวมถึงในช่วงที่ตั้งครรภ์ภรรยาก็ยังคงเสพยาอยู่ โดยตอนนั้นภรรยาไม่รู้ตัวว่าตั้งครรภ์ ตนก็ไม่รู้เพราะว่าท้องเล็กมาก เพิ่งจะมารู้ตัวอีกครั้งในช่วงที่อายุครรภ์เข้าเดือนที่ 7 แล้ว และยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องการตายของภรรยา

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้หลักฐานภาพในที่เกิดเหตุ พบว่าเชือกไนล่อนที่ผู้ตายใช้แขวนคอนั้น มีความยาวกว่า 5 เมตร พาดกับขื่อในเถียงนา จากนั้นใช้เชือกแขวนคอตัวเอง และยังพบอุปกรณ์เสพยาและไฟแช๊คตกอยู่ที่เกิดเหตุด้วย ส่วนรองเท้าที่ญาติบอกว่าอยู่ห่างจากที่พบศพ 5 เมตร พบว่าจริงๆแล้วตกอยู่ในที่เกิดเหตุตรงที่ผู้ตายยืนแขวนคอตัวเอง และยังทราบอีกว่าก่อนเกิดเหตุ 3-4 วัน ผู้ตายมีปากเสียงกับแม่ตัวเอง คาดว่าเกิดจากการน้อยใจจึงตัดสินใจแขวนคอตัวเองจนเสียชีวิต.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส