สงสัยไอ้เข้งาบ เด็ก 12 ว่ายน้ำเล่น ก่อนหายตัวลึกลับ

3 ก.ค. 67

ออสเตรเลียระดมทีมแหวกลำห้วย หาเด็ก 12 อยู่ๆ หายตัวลึกลับ พ่อแม่เจอครั้งสุดท้าย น้องขอไปว่ายน้ำเล่นในคลอง คาดอาจโดนจระเข้ลากไป

สื่อออสเตรเลียรายงานภารกิจพลิกแผ่นดิน แหวกลำห้วย เพื่อตามหาเด็กวัย 12 ปี ที่หายตัวลึกลับ หลังไปว่ายน้ำในลำห้วยแมงโก้ เมื่อเวลา 17.30 น. วานนี้ตามเวลาท้องถิ่นของออสเตรเลีย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเมืองปาลุมปา ทางตอนเหนือของออสเตรเลีย ซึ่งพื้นที่ทางตอนเหนือดังกล่าวถิ่นที่อยู่ของจระเข้น้ำเค็มราวๆ 100,000 ตัว   

โดยกำลังตำรวจค้นหาอย่างเดียวไม่เพียงพอ จึงขอกำลังหน่วยเสริม และทีมเชี่ยวชาญด้านการค้นหาเข้ามาช่วยอีกทาง แต่ก็ยังไม่เจอตัวเด็กคนดังกล่าว ทั้งๆ ที่เมืองที่เกิดเรื่องนั้น เป็นชุมชนเล็กๆ ที่มีประชากรราว 364 คนเท่านั้น หลังจากนี้เจ้าหน้าที่อาจขอเฮลิคอปเตอร์เข้ามาช่วยค้นหาทางอากาศ เพื่อหวังจะเจอตัวเด็กคนดังกล่าวโดยเร็ว  

กรณีเด็กหายไร้ร่องรอยนี้ ทำให้เจ้าหน้าที่ตั้งข้อสังเกตุเบื้องต้นว่าเด็กถูกจระเข้โจมตี ซึ่งเป็นเรื่องบีบหัวใจพ่อแม่เป็นอย่างมาก

เหตุจระเข้ทำร้ายคนเกิดขึ้นได้ยากมาก ซึ่งกรณีแบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในย่านที่มีประชากรเบาบาง แต่ไม่ใช่ว่า ไม่เคยเกิดขึ้นเลย โดยในปี 2560 ชายวัย 54 ปีถูกจระเข้โจมตีในพื้นที่เดียวกันมาแล้ว แต่ชายคนดังกล่าวรอดปลอดภัยดี

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม