"ซ้อลักษณ์" ยกมือไหว้สาบาน ยันแชตจริง โชว์ไลน์คุยกับประธานสาวมูลนิธิดัง

3 ก.ค. 67

"ซ้อลักษณ์" โชว์ไลน์คุยกับประธานสาวมูลนิธิดัง ยกมือไหว้สาบาน ยันแชตจริง คุยมาตลอดตั้งแต่ที่รู้จักกัน โต้ไม่รู้จักทนายธรรมราช

จากกรณีผู้เสียหายรายหนึ่งไปแจ้งความว่า ถูกประธานสาวมูลนิธิดังเสนอซื้อขายวุฒิการศึกษาป.ตรี จากมหาลัยแห่งหนึ่งพร้อมกันนี้ยังได้แอบอ้างเสนอซื้อขายตำแหน่งทางการเมือง จนกลายเป็นประเด็นดังในเวลาข้ามคืนที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ 3 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านพักของผู้เสียหายรายดังกล่าวที่ จ.สกลนคร พบกับคุณวิไลลักษณ์ หรือซ้อลักษณ์ พร้อมกับได้นำบทสนทนาระหว่างเธอ กับประธานสาวมูลนิธิชื่อดังออกมายืนยันให้กับผู้สื่อข่าวดู ว่าเวลาที่ผ่านมาเธอใช้ไลน์นี้พูดคุยกันมาตลอดตั้งแต่รู้จักกัน

โดยซ้อลักษณ์ ยกมือไหว้สาบานว่า บทสนทนาที่มีการคุยกันกับประธานสาวมูลนิธิดัง ขอยืนยันว่าเป็นแชตจริง เพราะถ้าคิดว่าเป็นแชตปลอมนั่นก็แปลว่ามาหลอกเราตั้งแต่ต้น

1719999010795

ซ้อลักษณ์ กล่าวอีกว่า ตั้งแต่มีการพูดคุยกัน หรือแม้กระทั่งอยู่ในไลน์กลุ่มก็ใช้ไลน์นี้ โปรไฟล์นี้อันเดียวตั้งแต่ต้น ถามว่ารู้จักกับทนายธรรมราช หรือไม่ เธอไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับทนายธรรมราช และไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับเขาเลยทั้งสิ้น วอนสื่อและสังคมอย่าโยงเรื่องเข้าหากัน ยืนยันต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่เคยติดต่อหรือรู้จักเป็นการส่วนตัว

17199985463341719998625599

ทั้งนี้อยากฝากถึงสังคมอยากให้แยกแยะประเด็นอย่าเอาเรื่องของลูกเธอมาเกี่ยวพันซึ่งเชื่อว่าทุกคนสามารถแยกแยะได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส