"จันจิ จันจิรา" ฟาดกลับ! คนคอมเมนต์ดูถูกการแต่งตัว "ของใช้แล้วโชว์ได้"

3 ก.ค. 67

จันจิ จันจิรา ฟาดกลับ! คนคอมเมนต์ดูถูกการแต่งตัว "ของใช้แล้วโชว์ได้" หลังใส่บิกินีไป Coachella 

 

ทำเอานักแสดงสาวสวย จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย แฟนสาวของพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ต้องออกมาฟาดกลับ หลังโดนชาวเน็ตบางคนคอมเมนต์เชิงลบดูถูกการแต่งตัว “ของใช้แล้วโชว์ได้” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ใส่บิกินีโชว์ความเซ็กซี่ในเทศกาลคอนเสิร์ต Coachella 2024 ที่สหรัฐอเมริกา

โดย จันจิ จันจิรา ได้โพสต์ข้อความว่า “จันจิเห็นคอมเม้นที่จันจิไป coachella แล้วจันจิใส่บิกินี่ที่นั้น ซึ่งเป็นงานเพลงที่ให้อิสระทางด้านการแต่งตัว ไม่มีใคร harrasment ทางด้านคำพูด และสายตา มีแต่คนมาสนุกกับงาน แต่ มีผญ.และ ผช.ที่คอมเม้นดูถูกกัน จันจิว่า เรามีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น ตักเตือน สอนได้ แต่การดูถูกว่า“ของใช้แล้วโชว์ได้” จันจิไม่พูดนะคะกับผญ.ด้วยกัน มันเรื่องของเค้า เค้ากล้าใส่ เค้าดูแลตัวเองได้ จันจิอนุญาตให้คนที่บ้านพูดตักเตือนจันจิได้และไม่โกรธด้วย เพราะเค้าเลี้ยง และรักจันจิ เค้าเลยพูด”

“แต่เจตนาของพี่ๆผญด้วยกันคอมเม้นแบบนั้น จิทราบเลย ว่าเค้าไม่ได้มีเจตนาที่ดีแน่ๆ ในส่วนของคุณผช.ที่คอมเมนต์อะไรที่ส่อ จันจิสงสัย คุณจะพูดกับผญ.รอบข้างในชีวิตแบบนี้รึเปล่า หรือสนุกแค่คอมเมนต์ จากใจนะคะ ไม่อายกันบ้างหรอที่คอมเม้น harrasment แบบนั้น แล้วจิก็เข้าไปเห็นโปรไฟล์ทุกคนที่คอมเม้นอะไรแบบนี้นะคะ“

“จิไม่แจ้งความ ไม่ฟ้องอะไรทั้งนั้นค่ะ แต่จิรับรู้ และรู้จักทุกคน ที่คอมเมนต์ดูถูกกัน จิก็จะจำหน้าคุณคนนั้นไว้ค่ะ เผื่อสักวันนึงเราอาจจะได้เจอกันนะคะ อยากให้รับรู้ว่า การแต่งตัวไม่ได้แสดงถึงนิสัยใจคอคน ลองมารู้จักกันดูค่ะ และสำหรับใคร ที่เป็นห่วง และรัก และมาตักเตือนกันด้วยความหวังดี จันจิขอบคุณจากใจและน้อมรับไปปรับปรุง ในส่วนที่จิเห็นสมควรนะคะ”

จันจิ จันจิรา

จันจิ จันจิรา

จันจิ จันจิรา

จันจิ จันจิรา

จันจิ จันจิรา

จันจิ จันจิรา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส