พรุ่งนี้ ปู มัณฑนา แจงทุกข้อสงสัยหลังตกเป็นข่าวเช็คเด้ง ส่อคดีพลิก?

3 ก.ค. 67

พรุ่งนี้ ปู มัณฑนา พบตำรวจ แจงทุกข้อสงสัยหลังตกเป็นข่าวเช็คเด้ง เผชิญหน้า ลูกหมี นางแบบชื่อดังยุค 90 และลิลลี่ เหงียน บุกทวงหนี้

ความคืบหน้ากรณีที่นางสาวรัศมี ทองสิริไพรศรี นางแบบชื่อดังยุค 90 และผู้บริหาร we are model เข้าพบทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เพื่อขอให้ช่วยเหลือด้านกฎหมาย หลังถูกอดีตนักแสดงสาว อักษรย่อ ป. และมีสามีเป็นนักการเมือง ยืมเงินจำนวน 2 ล้านบาท โดยอ้างว่าจะนำเงินไปลงทุนธุรกิจกระเป๋า พอให้เช็คมาปรากฏว่าเช็คเด้ง ก่อนขาดการติดต่อไปในทันที

ต่อมามีผู้เสียหายโดนแบบเดียวกันอีกหลายราย เช่น ลิลลี่ เหงียน นักแสดงชาวเวียดนาม ที่ออกมาร่ำไห้ร่ายยาวถึงอดีตนางเอกอักษรย่อ ป. ยืมเงิน 6 แสนบาท และไม่ได้คืน

และเมื่อ 20 มิ.ย.67 นางสาวอำนวยพร มณีวรรณ์ หรือ ทนายกุ้ง ทนายความสำนักงานทนายคลายทุกข์ พาผู้เสียหาย คือ ลูกหมี รัศมี  ลิลลี่ เหงียน และผู้เสียหาย รวมทั้งตัวแทนประมาณ 6 ราย รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 16 ล้านบาท เข้าพบพนักงานสอบสวน สน. ทองหล่อ เพื่อแจ้งความเอาผิดอดีตนักแสดงสาว อักษรย่อ ป.

ล่าสุดมีรายงานว่าในวันพรุ่งนี้ (4 ก.ค.67) "ปู มัณฑนา หิมะทองคำ และ หาญส์ ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ พร้อมทีมทนายความ จะเข้าให้การต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ และแถลงข้อเท็จจริงพร้อมพยานหลักฐานถึงกรณีดังกล่าว ใน เวลา 14.00 น. ณ สน.ทองหล่อ"

นอกจากนี้ ลูกหมี นางแบบชื่อดังยุค 90 และลิลลี่เหงียน ซึ่งเป็นผู้เสียหายจะเดินทางไปเจรจาหนี้จับคู่กรณีในวันและเวลาดังกล่าวด้วย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส