สลด! ตาวัย 65 วิ่งตามแม่วัวข้ามถนน ถูกกระบะชนดับคาที่ ลูกสาวเผยลางสังหรณ์

6 ก.ค. 67

สลด! ตาวัย 65 วิ่งตามแม่วัวข้ามถนน ระหว่างต้อนฝูงวัวกลับบ้าน ถูกกระบะชนดับคาที่ ลูกสาวเผยลางสังหรณ์ก่อนรับข่าวร้ายแค่ 1 ชม. 

วันที่ 6 ก.ค. 67  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.40 น. เกิดเหตุรถกระบะชนกับคนเดินเท้า บนถนนสุรินทร์ - สังขะ ขาออกจากตัวเมือง ช่วงประมาณหลักกิโลเมตรที่ 7 อยู่ในเขตพื้นที่ บ.ปวงตึก ม.11 ต.สลักได อ.เมือง จ.สุรินทร์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย อาสาสมัครแผนกบรรเทาสาธารณภัย สมาคมสุรินทร์นิวส์ จุดตำบลสลักได จึงจัดกำลังรุดพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีขาว จอดอยู่กลางถนน สภาพไฟหน้า และกันชนหน้าด้านซ้ายแตก ห่างจากตัวรถออกมาประมาณ 3 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือนายตุ กระจ่างใส อายุ 65 ปี สภาพข้อเท้าซ้ายหักเกือบขาด แขนขวาหักผิดรูป และกระดูกซี่โครงหักหลายท่อน 

สอบถามนายอภิวัฒน์ บัวเฟื่อง อายุ 30 ปี คนขับกระบะ และเป็นเซลล์ของบริษัทจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือสื่อสารแห่งหนึ่ง เล่าว่า ตนกำลังที่จะขับรถไปหาลูกค้าที่ อ.ลำดวน พอมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเห็นว่ามีวัวเดินข้ามถนนไป ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะพยายามวิ่งตาม ตนรู้สึกว่าผู้เสียชีวิตมองแค่ด้านซ้ายของถนน ไม่ได้มองด้านขวา ซึ่งก่อนหน้านั้นตนเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์เลี้ยวข้ามถนนไปก่อนแล้ว จากนั้นผู้เสียชีวิตก็ข้ามตาม พอตนมาถึงก็เบรกไม่ทันแล้ว 

ด้าน น.ส.วรัชนก สมัครเดียว อายุ 21 ปี ลูกสาวผู้ตาย เล่าว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ตนไปอยู่ที่บ้านแฟน และเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ตนก็มาหาพ่อที่บ้าน พ่อก็ไม่ได้พูดอะไรที่เป็นลางสังหรณ์ แต่เมื่อประมาณ 1 ชม. ก่อนที่ตนจะทราบข่าว อยู่ๆ ขวดน้ำหอมที่บ้านก็ตกแตกโดยไม่ทราบสาเหตุ จากนั้นก็มีคนโทรมาบอกว่าพ่อของตนถูกรถชนเสียแล้ว พอได้ยินข่าวตกก็ตกใจมากๆ เพราะพ่อของตนเป็นคนนิสัยดี และรักตนมากๆ 

ด้านชาวบ้านในละแวกนั้นที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้เสียชีวิตมาเลี้ยงวัวอยู่ริมถนน ซึ่งแกผูกไว้อยู่ฝั่งนี้ 3 ตัว แต่เหมือนว่า ระหว่างที่แกกำลังจะเอาวัวกลับบ้าน แม่วัวดันเดินข้ามถนนไป แกก็เลยตามไปต้อนวัวกลับมา แต่ที่ตนเห็นก็คือ ระหว่างที่แกเดินข้ามถนนตามวัว มือของแกก็ม้วนพันยาเส้นไปด้วย ส่วนรถที่มาชนก็วิ่งมาเร็วด้วย ก็เลยเกิดเหตุสลดขึ้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส