โจ๋เจ้าถิ่นยกพวกรุมทำร้าย 2 เยาวชนวัยไล่เลี่ยกันเสียชีวิต 2 ศพ

7 ก.ค. 67

โจ๋เจ้าถิ่นอายุเพียง 14 ปี ยกพวกรุมทำร้าย 2 เยาวชนวัยไล่เลี่ยกันเสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ปมหึงหวง

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่6 ก.ค.ตำรวจ สน.บางนา รับแจ้งเหตุวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านแสนสุข ซอยอุดมสุข26แยก4 แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพฯ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุรพงษ์ สุขแย้ม ผกก.สน.บางนา พ.ต.ท.นพรัตน์ บุญถนอม รอง ผกก.ป.สน.บางนา พ.ต.ท.พจนาจ งบพิมาย รอง ผกก.(สอบสวน)สน.บางนา เจ้าหน้าที่สายตรวจ ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุหน้าบ้าน พบศพนายกิตติศักดิ์ หรือ ไพรส์ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนรุ่งเรืองอุปถัมป์ นอนงายจมกองเลือดในชุดเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ มีบาดแผลที่หลังศีรษะจากการถูกของแข็งทุบ ใกล้กันพบก้อนหินหนักประมาณ3 ก.ก. จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ถัดไปอีกประมาณ 50 เมตร หน้าปากซอยหมู่บ้านแสนสุข 1 พบศพนายนพนัย หรือ ปั้น อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.2 นอนหงายจมกองเลือดในชุดเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงนักเรียนขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่สีข้างด้านซ้ายรวม 5 แผล ในถังขยะใกล้กันพบมีดปอกผลไม้ยาว 6 นิ้ว เปื้อนเลือด 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายทราบชื่อนายพายุ หรือ เป็ก อายุ16 ปี ชั้นม.3 โรงเรียนเดียวกัน มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงที่สีข้างด้านขวา 1 แผล พลเมืองดีช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลบางพลี ขณะนี้อาการปลอดภัย

1720319145179

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดนายกิตติศักดิ์ ได้ขี่รถมาส่ง น.ส.บี อายุ 15 ปี แฟนสาว ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ โดยมีนายนพนัย ซ้อนท้ายมาด้วย ซึ่งทั้งคู่พกอาวุธมีดกันทั้ง 2 คน เมื่อมาเจอกับกลุ่มของนายภานุพงษ์ หรือ เพชร อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นเด็กเจ้าถิ่นรวมตัวกันอยู่ 7 คน นายนพนัย ได้โชว์อาวุธมีดและตะโกนถามนายแม็ก ซึ่งอยู่ในกลุ่มของนายพายุ ว่า มาจีบแฟนตนเหรอ จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น โดยนายพายุได้เอาก้อนหินที่อยู่ข้างทางฟาดศีรษะนายกิตติศักดิ์ จนดิ้นพล่านเสียชีวิตคาที่ ส่วนนายภานุพงษ์ ได้ใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงนายนพนัย จนแน่นิ่งไป

1720319154264

ซึ่งจากเหตุการชุลมุนทำให้นายพายุ ถูกแทงเข้าที่สีข้างด้านขวา 1 แผลได้รับบาดเจ็บเช่นกัน และในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุไว้ได้ทั้งหมดรวม 6 คนและนายพายุที่ได้รับบาดเจ็บด้วยรวมเป็น 7 คน นำตัวไปสอบสวนที่สน.บางนา

จากการสอบสวน เด็กทั้งหมดให้การว่า บางคนเคยเป็นเพื่อนโรงเรียนเดียวกัน อยู่ในละแวกเดียวกัน แต่ไม่ชอบหน้ากัน มีปากเสียงและทะเลาะกันทางโซเชียลบ่อยครั้ง ซึ่งก่อนเกิดเหตุไม่นานกลุ่มของคนตายได้ไปทุบรถ จยย.ของกลุ่มคนร้ายจนพังเสียหาย จนผู้ใหญ่ต้องมาเคลียร์เรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยให้ทางกลุ่มผู้ตายชดใช้ค่าซ่อมรถเป็นเงิน 2 พันบาท แต่ก็ยังไม่ทันได้ชดใช้เงินก็มาเกิดเรื่องขึ้นเสียก่อน

เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และจะได้ประสานสหวิชาชีพมาร่วมสอบสวนหาสาเหตุการก่อเหตุที่แท้จริงต่อไป.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส