"ณเดชน์ คูกิมิยะ" ประสบอุบัติเหตุ เลื่อนการแสดงละครเวที "ฟ้าจรดทราย"

9 ก.ค. 67

ณเดชน์ คูกิมิยะ ประสบอุบัติเหตุ กระดูกนิ้วมือร้าวขณะออกกำลังกาย เลื่อนการแสดงละครเวที ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล

 

แฟนแห่ๆเป็นห่วงพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ประสบอุบัติเหตุกระดูกนิ้วมือข้างขวาร้าว ทำให้ไม่สามารถทำการแสดง ละครเวที "ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล" ต้องประกาศเลื่อนรอบการแสดงออกไปก่อน

ณเดชน์ คูกิมิยะ

โดย ณเดชน์ คูกิมิยะ โพสต์ข้อความแจ้งข่าวที่เกิดขึ้นว่า “สวัสดีครับผม ณเดชน์ คูกิมิยะ ขอชี้แจ้งเบื้องต้นทางช่องทางนี้นะครับ เนื่องจากเช้าวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ผมประสบอุบัติเหตุขณะออกกำลังกายในที่พักอาศัย เป็นเหตุทำให้ กระดูกนิ้วมือข้างขวาร้าวเล็กน้อย และได้เข้าทำการรักษาในโรงพยาบาลในวันรุ่งขึ้นทันที และผลการรักษาปลอดภัยดีครับ ไม่มีอะไรต้องกังวลเลยครับ หลังการรักษามีการใส่เผือกบริเวณนิ้วมือข้างขวา ทำให้ไม่สามารถแสดงละครเวทีได้ เนื่องจากในละครเวที่จะมีฉากแอ๊คชั่น ผาดโผน เพื่อความเต็มอิ่มในการชมละครจึงต้องงดรอบไปก่อนและจะมีรอบการแสดงใหม่ให้ติดตามจองกันนะครับ

ผมขอโทษผู้ชมทุกท่าน ทีมงานทุกคน ที่ไม่ระวังตัวเองให้ดี จนเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ รอบการแสดงใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ผมจะทำให้เต็มที่และดูแลตัวเองให้ดีที่สุดครับ

ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมานะครับ สำหรับงานถ่าย และงานโชว์ตัวอื่นๆ ผมยังทำได้ปกติครับ สุขภาพทุกอย่างปกติเพียงแค่มีเผือกที่นิ้วมือขวาเท่านั้นรอเจอกับผู้ชมฟ้าจรดทรายทุกท่านอีกครั้งนะครับขอบคุณครับ

ณเดชน์ คูกิมิยะ
ด้าน บริษัท ซีเนริโอ จำกัด ก็ได้ประกาศ ประกาศเลื่อนรอบการแสดง "ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล" เนื่องจากคุณณเดชน์ คูกิมิยะ ประสบอุบัติเหตุ ทำให้ไม่สามารถทำการแสดง ละครเวที "ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล" ใน วันพุธที่ 10 – วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม นี้ได้ ทางบริษัท ซีเนริโอ จำกัด จึงมีความจำเป็นต้องเลื่อนรอบการแสดงออกไป

สำหรับผู้ที่มีบัตรชมการแสดงในรอบดังกล่าว ทางบริษัทฯ จะแจ้งรายละเอียด เรื่องการเปลี่ยนบัตรสำหรับรอบการแสดงใหม่ภายในวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม นี้ บริษัท ซีเนริโอ จำกัด ขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวก และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า
ท่านผู้ชมทุกท่านจะเข้าใจและสนับสนุน "ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล" และผลงานของบริษัทฯ ต่อไป

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม