คนงานเมานอนในรถ ขาดอากาศตาย หมานอนข้างเต็นท์รอเจ้านายทั้งคืน

2 มี.ค. 63
วันที่ 2 มี.ค. 63 พ.ต.ท.เจริญ บุญสิทธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนนอนเสียชีวิตในรถยนต์ บริเวณหมู่ 4 ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์อีซูซุ สีขาว ตรวจสอบภายในรถยนต์ พบศพผู้เสียชีวิต คือนายสันติ โปรยโคกสูง นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณเบาะด้านหน้า ข้างกับที่นั่งคนขับ  สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อยืดคอกลมสีเทา ห่างจากรถประมาณ 50 เมตร พบเต็นท์นอนของผู้เสียชีวิต มีสุนัขพันธุ์ทางนอนเฝ้าที่เต็นท์ตลอดคืน
ขวดเหล้าในรถยนต์
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนงาน ของผู้รับเหมาต่อเติมโครงหลังคา ที่ร้านปราจีนไฮเทคยนต์ หลังจากทำงานแล้วเสร็จเมื่อวานนี้ ผู้เสียชีวิตพร้อมเพื่อนคนงานบางส่วน ก็นั่งดื่มสุรากัน ก่อนที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนาใน จ.นครสวรรค์ ช่วงใกล้ค่ำ คนงานด้วยกันขอตัวแยกย้ายกลับบ้าน ส่วนผู้เสียชีวิตได้ดื่มสุราไปมาก จนไม่สามารถขับรถกลับได้ จึงได้ตัดสินใจจะนอนพักในเต็นท์ที่กางไว้ แต่ด้วยอากาศร้อนจัดจึงเข้าไปติดเครื่องรถยนต์และเข้าไปนอนหลับ โดยมีสุนัขพันธุ์ทางของเขานอนเฝ้าที่เต็นท์ตลอดคืน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า การเสียชีวิตครั้งนี้อาจขาดอากาศหายใจ
สุนัขนอนเฝ้าเต็นท์ของเจ้านาย
สุนัขนอนเฝ้าเต็นท์ของเจ้านาย
 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ