"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เปิดใจเลิก "นาย ณภัทร" มันอาจเจ็บปวดแต่มันดีที่สุดแล้ว

11 ก.ค. 67

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เปิดใจเลิก "นาย ณภัทร" ไม่คิดเหมือนกันว่าจะมีวันนี้ เสียใจมาก แต่เป็นการตัดสินใจร่วมกัน เป็นทางที่ดีที่สุดแล้ว

หลังจากที่ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” ได้ออกมาแถลงข่าวลดสถานะความสัมพันธ์ ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมแล้ว และยอมรับว่าบาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดีเอง แต่ยังคงมีความหวังดีให้กันอยู่เสมอ ท่ามกลางกำลังใจจากคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับที่ส่งให้ทั้งคู่อย่างล้นหลาม

ล่าสุด 11 ก.ค.67 “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” แถลงเปิดใจหลังพิธีบวงสรวงละคร “ทองประกายแสด” แล้วเสร็จ โดย "ใบเฟิร์น" เผยว่า

s__131260520_0copy

"ไม่คิดเหมือนกันว่าจะมีวันนี้ เสียใจมาก เป็นการตัดสินใจร่วมกันกับ "นาย" เป็นทางที่ดีที่สุดแล้วและเป็นเรื่องที่เราคุยกันมาก่อนอยู่แล้ว ส่วนข่าวลือ ไม่ได้ซีเรียสเลย อะไรที่ไม่ใช่เรื่องจริง ก็ไม่กังวล

เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับคนอื่นเลย เป็นการที่เฟิร์นกับนาย ตกลงและตัดสินใจร่วมกัน มันอาจจะเจ็บปวดแต่มันเป็นทางที่ดีที่สุดแล้ว ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยังถามไถ่ ยังคุย เป็นห่วงเขาเรื่องความรู้สึก

s__131260512_0copy

ในอนาคตจะกลับมาคบกันไหม เป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้ก็เป็นแบบนี้ รอยยิ้มของใบเฟิร์นไม่ได้หายไป แต่ขอเวลาให้เฟิร์นได้ทำใจสักพัก

การหยุดความสัมพันธ์ของเราสองคน เฟิร์นก็ได้แจ้งกับทางครอบครัวของทั้งของเราและของเขา ต้องให้เวลาตัวเอง เฟิร์นก็มีวันที่ดีและก็ที่แย่ ก็ให้เวลาตัวเอง

ขอบคุณทุกคน ขอบคุณทุกกำลังใจมันมีค่ากับเฟิร์นมาก เฟิร์นโอเค (เสียงสะอื้นกลั้นน้ำตา)

s__131260505_0copy

ในช่วงจบสัมภาษณ์ "ใบเฟิร์น" คงยังเป็นใบเฟิร์นคนเดิมที่ยิ้ม หัวเราะและพูดแซวพี่ๆ นักข่าวเช่นเคย ขณะที่กองทัพสื่อที่มาปักหลักรอฟังการเปิดใจของใบเฟิร์นต่างก็พูดให้กำลังใจ ไม่ต่างกันกับตอนที่ "นาย ณภัทร" แถลงข่าวกลับไปเป็นเพื่อน

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม