"ลุงจรูญ"ยืนยันไม่ถอนฟ้อง"ครูปรีชา"เชื่อทุกอย่างเป็นไปตามกรรม

11 ก.ค. 67

"ลุงจรูญ"ยืนยันไม่ถอนฟ้อง"ครูปรีชา" หลังเกิดอุบัติเหตุรถชนได้รับบาดเจ็บ เชื่อในคำสาบานและทุกอย่างเป็นไปตามกรรม ใครทำอะไรไว้ก็รับไปแบบนั้น


ความคืบหน้ากรณีนายปรีชา ใคร่ครวญ หรือ ครูปรีชาประสบอุบัติเหตุหลังกลับออกมาจากศาลจังหวัดกาญจนบุรี จนได้รับบาดเจ็บกระดูกซี่โครงหัก ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา

ซึ่งหลังครูปรีชาเกิดอุบัติเหตุได้มีผู้ออกมาตั้งข้อสังเกตว่าอุบัติเหตุในครั้งนี้ น่าจะเป็นผลมาจากการกล่าวคำสาบานของครูปรีชาและลุงจรูญ เมื่อครั้งเริ่มมีข้อพิพาทในคดีหวย 30 ล้าน จนนำไปสู่การฟ้องร้องกันไปมา กระทั่งศาลชั้นต้นมีคำพิพากษาจำคุกครูปรีชา 2 ปี โดยไม่รอลงอาญา ในความผิดฐานร่วมกันฟ้องเท็จและกลั่นแกล้งผู้อื่นให้รับโทษทางอาญา ขณะที่ในคดีที่ครูปรีชา เจ๊บ้าบิ่น และ เจ๊พัช ถูกลุงจรูญฟ้องในข้อหาร่วมกันเบิกความเท็จต่อศาลนั้น ทั้งครูปรีชาและเจ๊พัช เจ๊บ้าบิ่น ต่างก็รับสารภาพแล้ว และรอฟังคำพิพากษาจากศาลในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ นั้น

1720672207561

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล หรือ ลุงจรูญ ถึงเรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับครูปรีขา โดยลุงจรูญ กล่าวว่าทราบถึงข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งหากจะถามว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับครูปรีชา เป็นผลมาจากการกล่าวคำสาบานหรือไม่นั้น ตนก็คงตอบได้ยาก แต่โดยส่วนตัวแล้วตนเชื่อในคำสาบานของตน ส่วนคนอื่นนั้นตนไม่รู้ว่าเชื่อหรือไม่ และทุกเรื่องที่เกิดขึ้นล้วนเป็นผลมาจากการกระทำของแต่ละคน ใครทำอะไรไว้ก็ต้องได้รับไปแบบนั้น ส่วนเรื่องคดีความระหว่างตนกับครูปรีชา ก็ยังคงปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการในชั้นศาล และตนไม่มีความคิดที่จะถอนฟ้องให้แต่อย่างใด เพราะคดีทุกคดีก็อยู่ในกระบวนการพิจารณาของศาลเรียบร้อยแล้ว

1720672192911

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์พูดคุยกับครูปรีชา ที่ยังคงนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา โดยครูปรีชา กล่าวว่า ขณะนี้ยังคงมีอาการเจ็บที่หน้าอกอยู่ ส่วนผลการตรวจเบื้องต้นพบว่ามีกระดูกซี่โครงฝั่งซ้ายซี่ที่สี่หัก ในส่วนของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนั้น ครูปรีชายืนยันว่าได้มีการพูดคุยกับหญิงสาวคู่กรณีแล้ว โดยฝ่ายคู่กรณีได้ขอโทษและบอกว่าฝ่ายของหญิงสาวคู่กรณีเป็นฝ่ายที่เกิดวูบขณะขับรถ จนทำให้รถเสียหลักข้ามเลนมาชนกับรถของครูปรีชา และคู่กรณีก็ยินดีที่จะรับผิดชอบทุกอย่าง ทั้งนี้ตนเองยังถือว่าโชคดีที่คาดเข็มขัดนิรภัยทำให้ไม่ถึงกับเสียชีวิต โดยในส่วนของคดีนั้นก็ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาสอบปากคำตนเอง และคู่กรณีอีกครั้งว่าจะมีการดำเนินคดีอะไรบ้าง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส