ตร.สภ.บางบัวทอง ยันไม่ได้ให้พ่อคนตายไปหาวงจรปิดเอง​

12 ก.ค. 67

ตร.สภ.บางบัวทอง ยืนยันไม่ได้ให้พ่อคนตายไปหาวงจรปิดเอง​ คดีหนุ่ม 15 ถูกแก๊งโจ๋รุมทำร้ายเสียชีวิต บริเวณโป๊ะเรือหลังวัดละหาร

จากกรณีนายอิทธิศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นพ่อของ นายนำชัย หรือดุ๊ก อายุ 15 ปี ที่เสียชีวิตจากการถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น.ของวันที่ 6 ก.ค.66 ที่บริเวณโป๊ะเรือหลังวัดละหาร ซึ่งเป็นจุดที่กลุ่มวัยรุ่นมักจะชอบมามั่วสุมกันในเวลากลางคืน โดยหลังจากก่อเหตุแล้ว กลุ่มผู้ก่อเหตุได้นำตัวนายนำชัย หรือดุ๊ก ไปส่งที่โรงพยาบาลมีสภาพร่างกายฟกช้ำบริเวณใบหน้าและลำคอศีรษะมีอาการบวมปูด

1720767756061

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวนาย โอม (ไม่ทราบชื่อนามสกุล) อายุ 15 ปี ผู้ก่อเหตุได้ 1 คน และดำเนินคดีนำตัวส่งสถานพินิจเป็นที่เรียบร้อย แต่ทางนายอิทธิศักดิ์ ซึ่งเป็นพ่อของนาย ดุ๊ก (ผู้เสียชีวิต) ติดใจเรื่องการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จับผู้ก่อเหตุได้เพียงคนเดียว และหากต้องการจะดำเนินคดีกับคนอื่นๆ ตำรวจกลับบอกว่าให้ไปหาหลักฐานมาเองจึงจะทำคดีให้

1720767718751

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่มาที่​ สภ.​บางบัวทอง​ จ.นนทบุรี​ ได้พูดคุย​กับ​ พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์​ ผกก.สภ.บางบัวทอง เผยว่ากรณีที​พ่อของผู้ตาย​ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ไปหาหลักฐานและกล้องวงจรปิดเอง ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะกรณีที่เกิดขึ้น​ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเป็นคนติดตาม และได้ภาพจากกล้องวงจรปิดมาว่า คนที่ก่อเหตุทำให้เสียชีวิตเป็นใคร จนได้นำมาสอบสวนและได้จำลองเหตุการณ์ด้วย

โดยวันนี้ผู้กำกับได้นำหลักฐาน​เป็นเอกสารบันทึกคำรับสารภาพด้วยลายมือตัวเอง​ 2 ฉบับ​ โดยผู้ก่อเหตุยืนยัน​ว่าได้ชกต่อยกัน 1 ต่อ 1​ โดยไม่มีคนอื่นร่วมทำร้ายผู้ตายด้วย​ แต่ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ กรณีนี้ชุดสืบยังทำงานอย่างต่อเนื่อง หากพบผู้กระทำความผิดเพิ่ม​จะเร่งดำเนินคดีตามกฎหมาย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส