รวบแล้วอดีตสามีโหด ฆ่าหมกศพเมียวัย 67 ปี ในป่า

12 ก.ค. 67

รวบแล้วอดีตสามีโหด ฆ่าหมกศพเมีย วัย 67 ปี ในป่า อ้างรักมากแค้นมาก ลั่นไม่ขอโทษ รอให้ตายไปก่อนแล้วค่อยไปเจอกัน

จากเหตุการณ์ที่มีคนพบศพนางกฤตยา รพิรัตน์ อายุ 67 ปี ชาวต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ถูกฆ่าแล้วห่อหุ้มด้วยผ้าห่ม นำมาทิ้งไว้ภายในซอยที่เป็นป่าหญ้าข้างทาง ใกล้กองขยะบริเวณถนนเส้นบ้านขอม-บ้านขวาง ม.6 ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร อยู่ห่างจากโรงงานปูนขาวเล็กน้อย ตั้งแต่เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.ของวันที่ 11 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.ของวันที่ 12 กรกฎาคม 2567 ตำรวจ สภ.โคกขามและเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมร่วมกันนำตัวนายอมรเทพ สีใส อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นอดีตสามีของผู้เสียชีวิต และเป็นผู้ต้องหาในคดี “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและปกปิดซ่อนเร้นศพ” ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดที่ทิ้งศพ

1720779687977

โดยนายอมรเทพ ผู้ต้องหา ยอมให้ความร่วมมือทำแผนประกอบคำรับสารภาพตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งเริ่มตั้งแต่การนำศพผู้เสียชีวิตห่อด้วยผ้าห่มแล้ววางไว้ที่เบาะด้านหลังคนขับ จากนั้นก็ขับรถยนต์เก๋งสีดำมาจอดปากทางเข้าจุดทิ้งศพ เหตุที่เลือกตรงนี้เนื่องจากตนเองเคยขับรถผ่านเส้นนี้ ทีแรกก็ขับเลยทางเข้าไปแล้ว แต่เห็นว่าเป็นจุดที่เปลี่ยวและปลอดคน จึงถอยรถกลับและถอยหลังเข้าซอย พอมาถึงจุดที่เป็นกองขยะก็ลากศพลงจากรถแล้วทิ้งไว้ ตอนที่ทิ้งตนได้บอกกับผู้เสียชีวิตว่า “ให้น้องนอนรออยู่ตรงนี้ เดี๋ยวก็มีคนมาพบ” จากนั้นก็ขับรถออกไปทันที โดยตนไม่ได้หนีไปไหน แต่กลับไปนอนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับตัวอยู่ที่ห้องเช่า ส่วนที่ทำลงไปนั้นเพราะ“รักมากก็แค้นมาก”

1720779714009

โดยตนเคยถามผู้ตายว่าเอาเงินที่ตนเองทำงานสะสมมาทั้งชีวิตกว่า 2 ล้านบาทไปไหน แต่ผู้ตายไม่ยอมตอบ จะถามกี่ครั้งก็ไม่ตอบอีก ทั้งตนยังเคยถูกผู้เสียชีวิตวางยานอนหลับ ทำให้หลับยาวไปถึง 10 ชั่วโมง พอถามผู้เสียชีวิตว่าทำไปทำไมก็ไม่ยอมตอบอีก ทำให้ตนเกิดความโมโห จึงลงมือบีบคอเมียจนตาย แล้วก็นำศพมาทิ้ง ทั้งนี้พอผู้สื่อข่าวถามว่า “อยากจะขอโทษดวงวิญญาณของผู้เสียชีวิตหรือไม่นั้น” ทางผู้ต้องหาก็บอกว่า “ไม่ขอโทษ” หากจะบอกอะไรก็รอให้ตนเองตายไปก่อนแล้วค่อยไปเจอกันนั่นแหละ

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา ซึ่งอาจะต้องมีการเรียกผู้ใกล้ชิดของผู้เสียชีวิตมาสอบถามเพิ่มเติม ส่วนผู้ต้องหาก็จะส่งตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดสมุทรสาครทันที.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส