ตำรวจบุกคอนโดหรู ทลายปาร์ตี้อัพยา รวบ 26 คน

13 ก.ค. 67

สายตรวจทองหล่อบุกคอนโดหรู ทลายปาร์ตี้อัพยาหลังรับแจ้งเสียงดังรบกวนเพื่อนบ้าน ก่อนรวบ 26 คน

เมื่อวันที่ 13 ก.ค. พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคํา พ.ต.อ.พันษา  อมราพิทักษ์  ผกก.สน.ทองหล่อ พ.ต.ท.ณัฐกิตติ์ จอกโคกสูง รองผกก.ป.สน.ทองหล่อ สั่งการให้ พ.ต.ต.กฎษฎา ซอประเสริฐ สวป.สน.ทองหล่อ สายตรวจสน.ทองหล่อ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ จับกุมผู้ต้องหา 26 คนชายไทย 13 คน หญิงไทย 13 คน ข้อหา 1.ครอบครองยาเสพติดประเภท1(ยาอี) ไว้เพื่อเสพ , เสพยาอี โดยผิดกฎหมาย 1 คน

2.ครอบครองวัตถุออกฤทธิ์ ประเภท 2 (คีตามีน) ไว้เพื่อเสพ , เสพคีตามีน โดยผิดกฎหมาย 5 คน

3.เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย 19 คน

4.เสพวัตถุออกฤทธิ์ ประเภท 2 (คีตามีน) โดยผิดกฎหมาย 1 คน จับกุม คอนโดแห่งหนึ่ง แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร วันที่ 12 ก.ค. 2567 เวลาประมาณ 12.00 น.ที่ผ่านมา

1720853195566

สืบเนื่องจากจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากวิทยุ สน.ทองหล่อ ว่ามีเหตุส่งเสียงดัง คล้ายมีกลุ่มบุคคลมั่วสุมเสพยาเสพติด ที่คอนโด ย่านทองหล่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมและเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อถึงคอนโดดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตัว และแจ้งฝ่ายนิติบุคคลของคอนโดให้ทราบ และให้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นไปยังห้องดังกล่าว

เมื่อถึงบริเวณดังกล่าวพบว่าบริเวณชั้น 9 มีเสียงดังมาจากภายในห้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เคาะประตูห้องเรียกให้ผู้พักอาศัยเปิดห้องพักดังกล่าว เมื่อบุคคลภายในห้องเปิดประตูเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวและขอเข้าทำการตราจค้น เจ้าของห้องพักได้ยินยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้น พบซองพลาสติก บรรจุยาเสพติด, ก๊าซหัวเราะ เจ้าหน้าที่ฯ จึงได้ยึดไว้เป็นของกลางและนำตัวผู้ถูกจับกุมทั้งหมด มายัง สน.ทองหล่อ เพื่อทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด

1720853153014

จากผลการตรวจปัสสาวะ พบว่าเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย 19 คน,เสพวัตถุออกฤทธิ์ ประเภท 2 (คีตามีน) โดยผิดกฎหมาย1 คน และมีผู้แสดงตนเป็นเจ้าของยาเสพติดดังกล่าว 5 คน เจ้าหน้าที่ฯ จึงได้ทำบันทึกจับกุมส่ง พงส.สน.ทองหล่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส