ครูปล่อยโฮกราบขอโทษพ่อเด็ก ม.3 หลังใช้ไม้เรียวตีมือนร. 20 ครั้ง จนนิ้วแตกต้องใส่เฝือก

13 ก.ค. 67

ครูปล่อยโฮกราบขอโทษพ่อเด็ก ม.3 หลังใช้ไม้เรียวตีมือนักเรียน 20 ครั้ง จนนิ้วมือแตกต้องใส่เฝือก ด้านผู้ปกครอง ลั่นจะดำเนินคดีกับครูคนดังกล่าวให้ถึงที่สุด

คืบหน้ากรณี นายวีรยุทธ อายุ 32 ปี และนายสามารถ อายุ 55 ปี พ่อและตาของเด็กนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ได้ออกมาร้องสื่อขอความเป็นธรรม หลังลูกสาวถูกครูใช้ไม้เรียวตีมือ คนละ 20 ครั้ง ตามจำนวนที่นักเรียนนำเงินไปซื้อของ  ซึ่งหลังจากนายวีรยุทธพ่อของเด็กนักเรียนผู้เสียหาย ได้นำลูกสาวไปหาหมอเพราะได้รับบาดเจ็บบริเวณนิ้วมือจนต้องใส่เฝือกที่นิ้วมือ ทำให้ผู้ปกครองไม่พอใจในการกระทำของครูคนดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ครูที่ก่อเหตุคนดังกล่าว (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) พร้อมด้วย ผู้อำนวยการโรงเรียนและตัวแทนของสำนักงานเขตประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7 ได้เดินทางเข้าพบผู้ปกครองของเด็กนักเรียน โดยครูคนดังกล่าวได้เข้าไปแสดงความเสียใจ พร้อมกับคุกเข่ากราบขอโทษที่ตักของผู้ปกครองเด็กนักเรียน แต่ผู้ปกครองไม่ยอมรับคำขอโทษ เพราะเสียความรู้สึกกับการกระทำของครูคนดังกล่าว ซึ่งครูได้แต่นั่งร้องไห้ตลอดเวลา เพราะรู้สึกเสียใจในการกระทำของตนเอง ไม่คิดว่าเด็กนักเรียนจะได้รับบาดเจ็บมากถึงขนาดนี้ โดยยอมรับว่า ตีเด็กนักเรียนเพราะไม่อยากให้นักเรียนออกไปนอกโรงเรียน

ส่วนทางผู้ปกครองก็พาลูกเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย เพื่อให้ดำเนินคดีกับครูคนดังกล่าวให้ถึงที่สุด ในขณะที่นายประกิจ พุ่มพฤกษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7 ได้เตรียมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง พร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับผู้ปกครองและครูคนดังกล่าวแล้ว คาดว่าจะทราบผลภายใน 15 วัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม