รวบดาวโป๊ หลอกสาวผ่านแอปฯ ถ่ายคลิปลับ ขายในกลุ่มไลน์

13 ก.ค. 67

รวบดาวโป๊ หลอกสาวที่รู้จักกันผ่านแอปพลิเคชั่นมีเพศสัมพันธ์ ถ่ายคลิปลับ ก่อนนำไปขายให้กับสมาชิกในกลุ่มกว่า 700 คน

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ร่วมกับตำรวจทางหลวง จับกุม นายเจษฎากรฯ อายุ 24 ปี กระทำผิดฐาน “ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าหรือส่งออกซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพระบายสี รูปภาพ ฯลฯ หรือสิ่งอื่นใดอันลามก โดยมีวัตถุประสงค์แก่การค้าเพื่อแจกจ่ายหรือการแสดงอวดแก่ประชาชน, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นความผิดเกี่ยวกับลักษณะอันลามก และประชาชนทั่วไปเข้าถึงได้”

พร้อมตรวจยึดของกลาง 

1.โทรศัพท์มือถือ ไม่มีซิม ไม่มีระบบไลน์ จำนวน 4 เครื่อง

2.โทรศัพท์มือถือ ไม่มีระบบไลน์ (ใช้ปล่อยสัญญาณอินเตอร์เน็ต)จำนวน 1 เครื่อง

3.โทรศัพท์มือถือ ไม่มีซิม มีระบบไลน์ ใช้เชิญเข้ากลุ่มไลน์กลุ่ม A (กลุ่มส่งภาพและวีดีโอลามกอนาจาร) จำนวน 1 เครื่อง 

4.แท็ปเล็ต  ไม่มีซิม ไม่มีระบบไลน์ พบคลิปลามกอนาจาร ที่ตรงกับโพสต์ ลงทวิตเตอร์  2 เครื่อง 

5.โทรศัพท์มือถือ (เครื่องเปิดไม่ติด) จำนวน 4 เครื่อง

6.กระเป๋าเป้สะพายสีดำ จำนวน 1 ใบ 

1720867434582

โดยจับกุมได้ขณะ นายเจษฎากร ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนผ่านมา ลักษณะมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งสัญญาณให้หยุดรถเพื่อทำการตรวจสอบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว

ผลการตรวจค้นพบ ของกลางโทรศัพท์มือถือ และแท็ปเล็ต รวม 12 เครื่อง อยู่ในกระเป๋าเป้สะพายสีดำ วางไว้ในที่เก็บของใต้เบาะรถจักรยานยนต์ จากการตรวจสอบพบว่ามีคลิปวิดีโอลามกอนาจารจำนวนหลายคลิป

ตำรวจได้สอบถามนายเจษฎากร ยอมรับสารภาพว่าตนเองได้ ถ่ายคลิปวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวที่รู้จักกันผ่านแอปพลิเคชั่น X (ทวิตเตอร์) โดยถ่ายเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือ และนำคลิป ไปตัดต่อแล้วนำไปโพสต์ลงใน แอปพลิเคชั่น X (ทวิตเตอร์) พร้อมทััง ได้โพสต์ข้อความเชิญชวนผู้สนใจอยากดูคลิปลามกอนาจารแบบเต็มให้ติดต่อผ่านทางระบบไลน์ โดยให้โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารนายเจษฎากร

1720867521658

จากนั้นจะดึงเข้ากลุ่มไลน์ กลุ่ม A (สมาชิก จำนวน 160 ราย), กลุ่ม B (สมาชิกจำนวน 251ราย), กลุ่ม C (สมาชิกจำนวน 204 ราย) และกลุ่ม D (สมาชิกจำนวน 257 ราย) ซึ่งสมาชิกแต่ละกลุ่มไลน์ มีค่าสมัคร 100, 200 บาท/ตลอดการใช้งาน โดยได้รับเงินจากสมาชิกในกลุ่มประมาณเดือนละ 10,000 บาท

โดยเงินดังกล่าวนายเจษฎากร นำไปใช้ในการเดินทาง เปิดห้องนอนและค่าใช้จ่ายให้กับหญิงที่มีเพศสัมพันธ์ด้วย

จากการตรวตสอบกลุ่มไลน์ 4 กลุ่ม พบว่าภายในกลุ่มดังกล่าวมีคลิปวิดีโอลามกอนาจารจำนวนหลายคลิป

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ตรวจยึดของกลางซึ่งเป็นของกลางที่ใช้ในการกระทำความผิด และดำเนินการกล่าวโทษ นายเจษฎากร “ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าหรือส่งออกซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพระบายสี รูปภาพ ฯลฯ หรือสิ่งอื่นใดอันลามก โดยมีวัตถุประสงค์แก่การค้าเพื่อแจกจ่ายหรือการแสดงอวดแก่ประชาชน, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นความผิดเกี่ยวกับลักษณะอันลามก และประชาชนทั่วไปเข้าถึงได้ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน  สภ.เกาะคา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส