"พี่เด" โพสต์ภาพคู่ พร้อมแคปชั่น "ต้นอ้อแวะมาหาพี่ชาย”  

13 ก.ค. 67

"ทนายเดชา" โพสต์ภาพคู่กับ "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" พร้อมกับระบุข้อความว่า "ต้นอ้อแวะมาหาพี่ชาย"

จากกรณีที่หลายเพจดังมีการแชร์ข้อมูลโดยอ้างว่า ประธานสาวของมูลนิธิดังแห่งหนึ่ง มีพฤติกรรมแอบอ้างขายวุฒิการศึกษาปริญญาตรี และเกี่ยวข้องกับการซื้อขายตำแหน่งทางการเมือง จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

จน "ต้นอ้อ" ประธานมูลนิธิเป็นหนึ่ง ได้ออกมาชี้แจงผ่านเพจว่า "กรณีที่มีบางเพจและกลุ่มคนบางกลุ่มเปิดเผยแชตและมีการพาดพิงถึง ต้นอ้อ เป็นหนึ่งในทางเสื่อมเสีย ตลอดจนมีการบิดเบือนเรื่องราวและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตทำให้สังคมเกิดความเข้าใจผิด  ซึ่งอ้อขอยืนยันว่าทางเรามีหลักฐานโต้แย้งข้อกล่าวหาเหล่านั้นทุกเรื่อง และยินดีให้ผู้ที่อ้างว่าเป็นผู้เสียหายใช้กระบวนการทางกฎหมายดำเนินการ เพื่อนำหลักฐานของทั้ง 2 ฝ่ายมาแสดงในชั้นศาล ไม่ใช่การโพสต์และกล่าวหาลอย ๆ จนนำไปสู่ผลกระทบต่อชื่อเสียงและงานของมูลนิธิเป็นหนึ่ง ที่กำลังดำเนินอยู่ทั้งนี้อ้อต้องกราบขออภัยอย่างสูงหากมีบุคคลที่ 3 ท่านใดที่ต้องได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนี้นะคะ และต่อจากนี้อ้อยังขอยืนยันว่าจะทำงานช่วยเหลือสังคมต่อไปค่ะ"

นอกจากนั้นยังโพสต์อีกว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นการกระทำของอ้อที่ผิดพลาดไปเพราะรักและหวังดีกับเพื่อน แต่มีการบิดเบือนบางส่วนทำให้อ้อได้รับความเสียหาย เรื่องทุกเรื่องที่เกิดขึ้นมีที่มาที่ไป มีหลักฐานทุกอย่าง ต้องขอโทษสังคม และคนที่ติดตามอ้อที่ทำให้รู้ผิดหวังในตัวอ้อ เรื่องนี้จะเป็นบทเรียนให้อ้อมากที่สุดในชีวิตและอ้อจะเลือกคบเพื่อน ให้ดีกว่านี้ค่ะ" ก่อนจะเงียบหายไปจากโซเชียล

 ล่าสุด เพจทนายคลายทุกข์ ของ ทนายเดชา ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ  ได้โพสต์รูปภาพถ่ายคู่กับต้นอ้อ เป็นหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า วันนี้ต้นอ้อแวะมาหาพี่ชาย #ต้นอ้อเป็นหนึ่ง

1720871287140

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส