ขวัญผวา! ฆาตกรหั่นสาว 42 ศพ สารภาพลวงฆ่าทิ้งกองขยะ

15 ก.ค. 67

เคนย่าขวัญผวา! ตำรวจรวบฆาตกรต่อเนื่องสุดโหด เอี่ยวฆ่าโหดหญิงสาว 9 คน ก่อนเอาศพทิ้งกองขยะ ล่าสุด ฆาตกรยอมปริปากลวงฆ่าผู้หญิงมากถึง 42 คน 

สำนักข่าวต่างประเทศเปิดเผยภารกิจร่วมระหว่างตำรวจเคนย่า และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนปฏิบัตการจับกุมชายวัย 33 ปี ที่ไม่ได้ระบุชื่อ หลังสืบทราบว่า ชายรายนี้เป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆาตกรรม 9 คน ก่อนนำร่างมาทิ้งไว้บริเวณกองขยะตั้งอยู่ในย่านชุมชนแออัดกรุงไนโรบี เมืองหลวงของเคนย่า ซึ่งสภาพศพผู้เสียชีวิตนั้น ถูกแยกชิ้นส่วนมัดไว้ในถุงพลาสติก  

เจ้าหน้าที่ได้ทำศพผู้เสียชีวิตที่พบ 9 ราย ส่งชันสูตร และค้นหาอัตลักษณ์บุคคล โดยพบว่าในจำนวนนี้ 8 คนเป็นผู้หญิง แต่ยังไม่ทราบว่าทั้งหมดเป็นใคร และมาจากที่ใดกันแน่

ล่าสุด มีความคืบหน้าชวนขวัญผวายิ่งกว่า เมื่อตำรวจไปเค้นสอบฆาตกรรายนี้ จนยอมสารภาพว่า เขาได้ก่อเหตุล่อลวงและฆาตกรรมเหยื่อที่เป็นผู้หญิงมากถึง 42 ราย ซึ่งรวมถึงภรรยาของฆาตกร ก่อนนำร่างทิ้งกองขยะ 

ทั้งนี้ คดีฆาตกรรมสุดสะเทือนขวัญนี้กำลังกลายเป็นที่สนใจ ซึ่งจะยิ่งเพิ่มความกดดันให้กับตำรวจ และรัฐบาลเคนย่า นำโดยประธานาธิบดีวิลเลี่ยม รูโต้ ที่ในเวลานี้กำลังเผชิญกับวิกฤติในประเทศ จากการที่ประชาชนลุกฮือประท้วงต่อต้าน จนบานปลายสู่การเสียชีวิตของผู้ประท้วง จึงเกิดความหวั่นวิตกว่า คดีนี้อาจทำให้สถานการณ์การเมืองอาจตึงเครียดขึ้นกว่าเดิม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม