Perfume Asia Tour เพลงดี เพอร์ฟอร์แมนซ์ล้ำ สวยดูแพง สุดจริงสมคำร่ำลือ

16 ก.ค. 67

วันนี้ยิ่งกว่าที่รอคอย! Perfume Asia Tour [Perfume "COD3 OF P3RFUM3 ZOZ5" Asia Tour 2024 ] in Bangkok เพลงดี! เพอร์ฟอร์แมนซ์ล้ำ! สวยดูแพง สุดจริงสมคำร่ำลือ

ยกให้เป็นคอนเสิร์ตที่สุดของความ Futuristic ที่ต้องหาโอกาสมาดูมาดูด้วยตาเนื้อสักครั้งในชีวิต! กับคอนเสิร์ตปิดเอเชียทัวร์ในประเทศไทยที่จบลงไปอย่างสวยงามของ 3 สาว Perfume สุดยอดป็อบไอดอลจากประเทศญี่ปุ่น Perfume Asia Tour [Perfume "COD3 OF P3RFUM3 ZOZ5" Asia Tour 2024 ] in Bangkok ที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ UOB Live โดยผู้จัดมากคุณภาพอย่าง Avalon Live 

สำหรับ Perfume Asia Tour [Perfume "COD3 OF P3RFUM3 ZOZ5" Asia Tour 2024 ] in Bangkok เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของ 3 สาว อาจัง คาชิยูกะ และ นจจิ หลังจากที่พวกเธอเดบิวต์มานานถึง 25 ปี โดยครั้งนี้ถือเป็นการมาร่วมฉลองเดบิวต์และเป็นการมาพบปะแฟนเพลงชาวไทย ที่รอคอยที่จะได้ชมคอนเสิร์ตจากพวกเธอมานานมากกว่า 10 ปี เรียกได้ว่าเป็นฝันที่ไม่กล้าฝัน แต่ “อวาลอน ไลฟ์” ก็จัดให้ฝันเป็นจริง! 

1-s__51904530_0

และเมื่อถึงวัน D-Day เวลาของ Magic Hour ก็ได้เริ่มต้นขึ้น แฟนๆ ผู้หลงรักในเสียงเพลงของ Perfume ก็มารวมตัวกันอย่างแน่นขนัดฮอลล์ ของ UOB Live ต่างปรบมือเป็นจังหวะไปพร้อมกับส่งเสียงแสดงถึงความพร้อม! จากนั้นเสียงดนตรี อิเล็กโทรป็อบ (Electropop) ที่คุ้นเคยก็ดังขึ้นเป็นจังหวะ ก่อนที่ 3 สาว อาจัง คาชิยูกะ และ นจจิ จะปรากฏตัวขึ้นมาบนเวที และจัดเต็มกับเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่เตรียมมาแบบยกกำลัง 

กับเพลย์ลิสต์ที่ Perfume เลือกมาในคอนเสิร์ตครั้งนี้ อัดแน่นถึง 17 เพลง อาทิ FLASH, Electro World, Laser Beam, Polyrhythm, Loop, Spinning World, Android&, FUSION, Edge, CODE OF PERFUME, Moon, Sumikko Disco, Love Cloud, FAKE IT, Chocolate Disco, My Color และ The Light ผลงานเพลงใหม่ล่าสุดที่พวกเธอปล่อยออกมาเพื่อเอเชียทัวร์ครั้งนี้โดยเฉพาะ 

สำหรับ [Perfume "COD3 OF P3RFUM3 ZOZ5" Asia Tour 2024 ] in Bangkok ครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่แฟนๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็น LIVE ที่ต้องมาดูด้วยตาตัวเองเท่านั้น และคุ้มค่าสมการรอคอยมากที่สุด เพราะนอกจากแนวเพลงที่ตรงใจของ Perfume แล้ว การแสดง LIVE ในแบบของวง ยังเปรียบเสมือนการไปเสพย์งานอาร์ตที่มีความล้ำสมัย โดยการนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาผสมผสานกับโชว์และท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเธอ สร้างจังหวะให้แฟนๆ ได้ไฮป์ไปกับโชว์ ขณะเดียวกันก็มีช่วงเวลาที่ทุกคนในคอนเสิร์ตไม่อาจละสายตาไปจากเวทีการแสดงของพวกเธอได้เลย เป็นเสน่ห์ในแบบของ Perfume ที่ต้องมาดูด้วยตัวเองเท่านั้นแล้วจะไม่เสียใจ 

1-s__51904529_0

พร้อมกับเพิ่มความเข้มข้น DNA ของ Perfume เข้าไปอีกขั้น ด้วยพลังของงานโปรดัคชั่น ที่ทั้ง แสง สี เสียง ชวนตะลึง เวทีที่มีการเล่นเทคนิคของจอ LED เลื่อนไปมา ให้เข้ากับ Visual Graphic ที่งานภาพสวยจนขนลุก สมกับเป็นคอนเสิร์ตที่สุดของความ Futuristic ของ สุดยอดป็อบไอดอลที่ยืนหนึ่งมาตลอด 25 ปี 

เพลงดี! เพอร์ฟอร์แมนซ์ก็ล้ำ! ส่วนความน่ารักของ 3 สาว อาจัง คาชิยูกะ และ นจจิ เอาใจแฟนๆ ชาวไทยไปเกินร้อย! ซึ่งพูดได้ว่า “การรอคอย Perfume ไม่มีเสียเวลา ไม่เสียใจ แต่เสียดายที่ทำไมเราไม่เจอกันเร็วกว่านี้!” เพราะแม้จะร้อง เต้น ไปกว่าชั่วโมง แต่เอเนอร์จี้ 3 สาวไม่มีดรอป ทั้งยังเตรียมคำภาษาไทยมากทักทายแฟนๆ ชาวไทยให้ปลื้มใจ อาทิ “น่ารักมั้ยไม่รู้ รู้แต่อาจจะน่ารักมาก / น่ารักมากๆ / สวยมากๆ / อยากเจอทุกคนนะคะ” และยังชวนแฟนๆ อัพเอเนอร์จี้ด้วยการบิวท์ “ต้ม ยำ กุ้ง” ให้แฟนๆ ได้มีรีแอคชั่นสนุกๆ ระหว่างคอนเสิร์ตอีกด้วย 

ก่อนที่ช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ต ทั้ง 3 สาว จะกล่าวคำขอบคุณต่อแฟนๆ ที่มาชมคอนเสิร์ตในวันนี้ กับภาพที่พวกเธอไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นในคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย ที่แฟนๆ มาหาเยอะมากๆ ทำให้มีพลังใจในการโชว์ และมีความสุขมากๆ ตลอด 25 ปีที่ผ่านมา การเดบิวต์ของพวกเธอเหมือนการขึ้นลงภูเขา แต่ระหว่างทางก็ได้พบผู้คนมากมาย ที่คอยมาสนับสนุน มีทั้งเรื่องที่ดี และไม่ดี แต่ก็ทำให้ Perfume มีวันนี้ได้ เพราะเชื่อว่าทุกคนรออยู่ และไม่อยากพบเจอทุกคนแค่วันนี้เท่านั้น ถ้าได้เจอทุกคนอีกจะดีใจมากๆ พูดไปก็ทำเอาสาว “อาจัง” น้ำตาซึมออกมา เพราะวันนี้ถือเป็นการปิดเอเชียทัวร์ที่ประทับใจเธอมากที่สุด 

ฐานะแฟนคลับของวง ที่ได้ชมคอนเสิร์ตที่รอคอยมานานมากขนาดนี้ด้วยตาตัวเองจนเรียกได้ว่าสามารถนอนตายตาหลับได้แล้ว ครั้งนี้ได้เก็บเอาความประทับใจกลับบ้านไปล้นปริ่ม ขอซูฮกให้กับผู้จัด Avalon Live ที่สร้างช่วงเวลาดีๆ สำหรับ Perfume และแฟนๆ ชาวไทย 

1-s__51904526_0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม