จ้วงยับ 9 แผลเสียชีวิต ผัวแค้นจัดจับได้ เมียแอบเปิดห้องพักอยู่กับชายอื่น

16 ก.ค. 67

 

จ้วงยับ 9 แผลเสียชีวิต ผัวแค้นจัดจับได้ เมียแอบเปิดห้องพักอยู่กับชายอื่น ตำรวจตามรวบตัวได้ทัน โยนมีดทิ้งข้างทางยังหาไม่เจอ 

เมื่อช่วงสายวันนี้ (16 ก.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธมีดแทงกัน ทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดพื้นที่เลขที่ 90/9 หมู่10 บ้านวังกระทิง อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี 

เบื้องต้นในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บทราบว่า เป็นหญิงหนึ่งราย ทราบชื่อ น.ส.พัชราภา  (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ถูกอาวุธมีดแทงตามร่างกายจำนวนหลายแผล เจ้าหน้าที่กู้ภัยหามส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว และทราบว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจนำ โดย พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.เสถียร เหลาเกิ้มหุ่ง ผกก.สภ.โป่งน้ำร้อน พ.ต.ท.ประเทือง เยาวพันธ์ สารวัตรสืบสวน สภ.โป่งน้ำร้อน เดินทางไปยังที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อนายธวัชชัย คละสูงเนิน หรือเอ็ม เป็นสามีของผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยขณะนี้ได้หลบหนีไปพื้นที่บ้านสะตอน อ.สอยดาว อยู่ระหว่างการวางกำลัง เพื่อเข้าควบคุมตัว 

จากข้อมูลของเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสืบทราบว่าก่อนหน้านี้ (15 ก.ค. 67) ตัวผู้ก่อเหตุคือนายเอ็ม จับได้ว่าภรรยาของตนเองแอบไปเปิดห้องพักอยู่กับชายอื่น จึงติดตามไปเจอ แล้วทำการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวขณะมีปากเสียงกัน ต่อจากนั้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาของวันนี้ (16 ก.ค. 67) ได้ตามไปพบกัน จึงได้ก่อเหตุลงมือทำร้ายภรรยา 

ต่อมาเมื่อเวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุคือนายเอ็มไว้ได้ และนำตัวมา สภ.โป่งน้ำร้อน เพื่อทำการสอบถามและมูลเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ 

เบื้องต้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามผู้ก่อเหตุได้ตอบว่า ตนเองผิดไปแล้วและขอโทษ 

จากคำบอกเล่าของนายเอ็ม ผู้ก่อเหตุ ระบุว่า คบกับภรรยามาได้ 4 ปี จนมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 3 ขวบ เมื่อไม่นานมานี้ตนจับพิรุธว่าภรรยาแอบคุยกับคนอื่น โดยมีแชตเด้งขึ้นมา และมีข้อความบางข้อความถูกลบออกไป จากนั้นตนเองจึงได้ติด GPSไว้ในรถ จนกระทั่งตามไปพบเหตุการณ์ตามคลิปไลฟ์สดดังกล่าว ต่อมาตนเองได้ติดตามไปยังบ้านของภรรยาเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จากนั้นเกิดทะเลาะกัน ตนเองจึงใช้มีดจ้วงแทงไปหลายครั้ง 

จากนั้นเวลา 12.00 น. นำตัวไปหาอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ และโยนทิ้งไว้ข้างทาง แต่ยังหาไม่พบ ได้เพียงชุดที่ใส่ก่อเหตุ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส