เปิดปมสังหาร 6 ศพ กลางโรงแรมหรู ฆ่าล้างหนี้ ก่อนปลิดชีพตัวเอง

17 ก.ค. 67

 

เปิดปมสังหาร 6 ศพ กลางโรงแรมหรูราชประสงค์ แนวโน้มฆ่าล้างหนี้ ก่อนปลิดชีพตัวเอง ผู้การสืบนครบาล เผย ไม่มีคนนอกในที่เกิดเหตุ 

สำหรับความคืบหน้า ในคดีการเสียชีวิตของชาวเวียดนาม 6 คน ซึ่งในจำนวนนี้ 2 ราย ถือสัญชาติอเมริกา ถูกวางยาพิษ ในบริเวณห้องพักชั้น 5 โรงแรมดังย่านราชประสงค์ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาวันที่ 17 ก.ค. 67 ที่ สน.ลุมพินี พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า จากการสืบสวนสอบสวนเมื่อคืนที่ผ่านมาทราบว่า มี 2 คน ในจำนวนนี้เคยให้บุคคลหนึ่งยืมเงินเป็นจำนวนหนึ่ง ซึ่งมีแนวโน้มว่า อาจจะเป็นมาจากฆ่าล้างหนี้ แต่ยังต้องขอประชุม และให้เจ้าหน้าที่รวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม 

เบื้องต้นจากการตรวจสอบ ไม่มีคนนอกในที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้นต้องให้ทางผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากคดีดังกล่าวเป็นคดีที่มีความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ อาจส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของประเทศได้ ซึ่งจะต้องทำอย่างรอบคอบ 

พล.ต.ต.ธีรเดช กล่าวต่อว่า ส่วนกรณีที่มีการ Booking หรือ การจองห้องพักไว้ 7 คน แต่เข้ามาพักที่โรงแรมดังกล่าวเพียง 5 คน ส่วนอีก 1 คน ที่ไม่เข้าพักโรงแรมแรมนั้น ทางเจ้าหน้าที่ทราบตัวแล้ว และทราบว่ามี 1 คน เดินทางกลับต่างประเทศไปแล้ว เมื่อวันที่ 10 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา อาจไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตาม ขอให้เจ้าหน้าที่ประชุมร่วมกัน เพื่อติดตามความคืบหน้าในคดีดังกล่าวก่อนที่จะมีการแถลงข่าวให้สื่อมวลชนทราบต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส