รวบมือเหี้ยมฟันหัวแบะ คนขับรถรับส่งนักเรียนดับ อ้างปมทะเลาะเรื่องหมา

17 ก.ค. 67

ทะเลาะเรื่องหมา! รวบคนร้ายกระหน่ำฟันคนขับรถตู้รับส่งนักเรียนหัวแบะ คอหวิดขาด นิ้วมือซ้ายขาดไปหลายนิ้ว ก่อนหนีไป จ.ชัยภูมิ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ลำลูกกา เข้าตรวจสอบศพนายวงเดือน เชิดชูวงศ์สกุล อายุ 61 ปี คนขับรถตู้รับส่งนักเรียน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ข้างบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 6 ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี สภาพถูกฟันที่ศีรษะนับสิบแผล และแผลถูกฟันที่ท้ายทอยเกือบขาด นิ้วมือซ้ายขาดไปหลายนิ้ว

นายอดุล เชิดชูวงศ์สกุล อายุ 56 ปี น้องผู้เสียชีวิต เล่าว่า ทุกเช้าพี่ชายจะไปขับรถรับส่งนักเรียน แต่เช้านี้มาสายผิดปกติ พยายามโทรติดต่อแต่ไม่รับสาย เลยเดินทางมาดูที่บ้านพักก็ต้องตกใจ พี่ชายถูกฆ่าตายอยู่ข้างบ้าน จึงรีบโทรแจ้งญาติพี่น้องและตำรวจ ยืนยันว่าที่ผ่านมาพี่ชายไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน

พันตำรวจเอกถิรเดช จันทร์ฉลาด ผู้กำกับการ สภ.ลำลูกกา เผยว่า หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำพยานแวดล้อม พอจะรู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้วว่าเป็นใคร ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ คาดว่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุเร็วๆ นี้

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.วัฒนชัย มณฑีรรัตน์ ผกก.สืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้มอบหมายให้พ.ต.ท.สุอารีย์ สาแก้ว รอง ผกก.สืบสวน เร่งหาเบาะแสผู้ก่อเหตุหลังสืบทราบมาว่า นายปัญญา สมประเสริฐ อายุ 58 ปี ผู้ก่อเหตุฆ่านายวงเดือน เชิดชูวงศ์สกุล คนขับรถตู้รับส่วนักเรียนเสียชีวิตที่อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี จะเดินทางมาเยี่ยมพี่ชายที่ป่วยรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล จึงกำชับให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสและเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ

กระทั่งตำรวจสืบทราบมาว่านายปัญญา ได้เข้ามาที่โรงพยาบาลชัยภูมิ จึงสอบถามกับทางโรงพยาบาลว่าผู้ป่วยซึ่งเป็นพี่ชายของผู้ก่อเหตุพักอยู่ห้องไหน ก่อนจะเข้าไปจับกุมตัวเอาไว้ได้

สอบสวนเบื้องต้นนายปัญญาให้การรับสารภาพว่า เป็นลงมือก่อฟันนายวงเดือนจริง เนื่องจากทะเลาะกันเรื่องสุนัข แต่ผู้เสียชีวิตถือมีดวิ่งเข้ามาจะทำร้ายตนก่อน แต่ในมือตนก็มีมีดเหมือนกัน เลยใช้มีดฟันนายปัญญาไปหลายครั้ง หลังจากนายปัญญาแน่นิ่งไป จึงหลบหนีมาที่ชัยภูมิ ตอนนั้นไม่คิดว่าจะเสียชีวิตด้วยซ้ำ ส่วนมีดที่ใช้ก่อเหตุทิ้งใว้ที่จังหวัดปทุมธานี

 

       

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส