โซเชียลฮือฮา แฟนสาวให้นาคขี่คอ วนรอบพระอุโบสถครบ 3 รอบ

17 ก.ค. 67

 

โซเชียลฮือฮา แฟนสาวให้นาคขี่คอ วนรอบพระอุโบสถครบ 3 รอบ ซักซ้อมก่อนถึงวันจริง หว่านโปรยกัลปพฤกษ์ไม่อั้น สองคนเก็บสะสมมาเพื่อวันนี้   

วันจันทร์ที่ 17 ก.ค. 67 ชาวโซเชียลฮือฮา คลิปวิดีโอแฟนสาวให้นาค ซึ่งเป็นแฟนหนุ่ม ขี่คอวนรอบพระอุโบสถครบ 3 รอบ เป็นภาพที่สุดน่ารัก 

โดยหลวงพี่เต้ หรือ หลวงพี่สมรักษ์ รุ่งเรือง เล่าว่า ตนคือนาคตามในภาพที่ปรากฏในสื่อเฟซบุ๊กที่มีการโพสต์ และการแชร์ ตนรู้สึกตื่นเต้นดีใจมากๆ ไม่คิดว่าแฟนตน คือ น้องไอซ์ จะทุ่มสุดตัวสุดใจให้ตน ในเวลานั้นเป็นเจ้านาคขึ้นขี่คอวนรอบโบสถ์ 3 รอบ ทั้งขย่มทั้งเต้น ซึ่งตนและแฟนสาวเป็นคนบ้านเนินกระถิน ต.วังเย็น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ได้จัดงานบวชขึ้น เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 67 และก่อนหน้าจะถึงวันบวช แฟนสาวก็มีการซ้อม ด้วยการให้ตนขี่คอรอบบ้านทีแรกก็ขำๆ คิดว่าน้องไอซ์จะเล่นๆ แต่พอวันจริงที่มีการแห่นาคจากบ้านไปวัดวังเย็น พอเข้าในกำแพงโบสถ์ก็เอาจริง น้องไอซ์แต่งชุดราคตรีสีขาวมาอย่างสวยน่ารัก ให้เจ้านาคขึ้นขี่คอ สร้างความฮือฮาไปทุกสายตา บนความสนุกสนาน 

ขณะเดียวกันยังเห็นว่านาคได้หว่านโปรยกัลปพฤกษ์แบบไม่อั้นไม่มีหมดในขบวนแห่ในรอบโบสถ์ ทราบว่าเป็นเงินที่ทั้งสองคนเก็บออมทำกัลปพฤกษ์สะสมมาไว้ เพื่อวันนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส