สลด!เฒ่าเนเธอร์แลนด์ ดิ่งดาดฟ้ากระแทกกันสาดชั้น 2 ดับ

17 ก.ค. 67

สลด!เฒ่าเนเธอร์แลนด์ เดินวนเวียนดาดฟ้า ก่อนดิ่งลงมา ร่างตกกระแทก กันสาดชั้น 2 ดับ

เมื่อเวลา 16.00น.วันที่ 17 กรกฎาคม 2567 พ.ต.ท.ทนงศักดิ์ อินผดุง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีบุคคลพลัดตกจากที่สูง เสียชีวิตเหตุเกิดที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง ภายในซอยบัวขาวพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา เจ้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยทางบก เมืองพัทยารีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นห้องพักสูง 6 ชั้น พบประชาชนนักท่องเที่ยวอยู่ในอาการแตกตื่นเฝ้าเกาะติดสถานการณ์เป็นจำนวนมาก ที่บนกันสาดชั้นสองพบร่าง MR.LEO JAN JONKERS  อายุ 70 ปี สัญชาติเนเธอร์แลนด์ นอนแน่นิ่ง เสียชีวิต มีเลือดไหลนอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้าช่วยเหลือด้วยความยากลำบากเนื่องจากโครงเหล็กกันสาด หักงอเริ่มแบกรับน้ำหนักไม่ไหว จึงต้องประสานรถกระเช้าจากเมืองพัทยา เข้ากู้ร่างไร้วิญญาณลงมาด้านล่าง ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

สอบถามพนักงานของแมนชั่น  ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเข้าพักเมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยมีกำหนดเช็กเอ้าท์ในวันพรุ่งนี้ ก่อนเกิดเหตุได้มาสอบถามเรื่องห้องพัก แต่ยังไม่ได้ตกลงว่าจะเข้าพักต่อหรือไม่ ก่อนจะเดินขึ้นลิฟต์ไป ไม่นานก็ได้ยินเสียงตกลงมากระแทกกับกันสาดชั้นสองดังสนั่นหวั่นไหว เมื่อมาตรวจสอบก็ต้องตกใจเมื่อพบร่างของผู้เข้าพัก ซึ่งพักอยู่ห้อง A 303 ก่อนพลัดตกลงมานอนแน่นิ่ง เมื่อตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นพ.ต.ท.ทนงศักดิ์ อินผดุง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา และ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยาตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบภาพสุดท้ายนาทีที่ชาวต่างชาติ เดินวนเวียนอยู่บนดาดฟ้าก่อนจะดิ่งลงมาเสียชีวิตคาอยู่กันสาดชั้นสอง จึงได้รวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ส่วนร่างผู้เสียชีวิตและมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเคลื่อนย้ายเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง ก่อนส่งตรวจชันสูตรพลิกศพยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจสรุปสาเหตุสาเหตุแท้จริงต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส