ผงะ! พบศพชายชาวไอซ์แลนด์เสียชีวิตปริศนาคาโรงแรมสมุทรปราการ

18 ก.ค. 67

 

ผงะ! พบศพชายชาวไอซ์แลนด์เสียชีวิตปริศนาคาโรงแรมสมุทรปราการ ตำรวจเผยภาพวงจรปิดไล่ไทม์ไลน์ เรื่องสุขภาพ โรคประจำตัวกำเริบ 

จากกรณีที่มีพนักงานโรงแรมไปพบศพชายชาวไอซ์แลนด์ อายุ 54 ปี เสียชีวิตภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านกิ่งแก้วใน อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงสายวันที่ 17 ก.ค. 67 

ซึ่งพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่ง ลักษณะนอนหงายสวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีดำ และมีรองเท้าอีกหนึ่งคู่ ภายในห้องยังคงเปิดทีวีค้างไว้ และมีขวดสุราจำนวนหลายขวด ซองบุหรี่ และขวดน้ำอัดลม ใกล้กับบริเวณเตียงนอนตรงพื้นด้านล่างมีรอยคราบเลือด โดยไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด 

แพทย์นิติเวชรระบุว่า เสียชีวิตมาแล้ว 6-12 ชั่วโมง 

สำหรับความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 18 ก.ค. 67 มีรายงานฝ่ายสืบสวนของ สภ.บางแก้วซึ่งได้รับมอบหมายจากทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ และผกก.สภ.บางแก้วให้ตรวจสอบ และหาข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ เพื่อคลายปริศนาการเสียชีวิตของชายชาวต่างชาติรายนี้ 

โดยมีการเปิดเผยไทม์ไลน์ตามภาพกล้องวงจรปิดของทางโรงแรม พบว่า เมื่อวันที่ 16ก.ค. 67 เวลา 06.52 น. พบผู้เสียชีวิตเดินออกจากห้องพัก มีอาการเมาสุรา ต่อมา 07.42 น. พนักงานโรงแรมได้พาผู้เสียชีวิตเดินมาส่งยังห้องพัก ต่อมาเวลา 09.52 น. พบผู้เสียชีวิตเดินออกจากห้องพักอีกครั้ง โดยเวลา 10.20 น. พนักงานโรงแรมได้พาผู้เสียชีวิตกลับมาห้องพัก โดยหลังจากนั้นไม่พบผู้เสียวิตออกจากห้องพัก จนกระทั่งวันที่ 17 ก.ค. 67 เวลา 10.00 น. พนักงานโรงแรมได้มาเรียก และเปิดประตูห้องพบผู้เสียชีวิต โดยระหว่างที่ผู้เสียชีวิตอยู่่ภายในห้องพัก ไม่พบว่ามีผู้ใดเข้าออกห้องพักดังกล่าว ตำรวจจึงตัดประเด็นเรื่องผู้ต้องสงสัยว่ามีใครเข้าออกห้องก่อนและหลังเกิดเหตุหรือไม่ โดยมุ่งประเด็นเรื่องสุขภาพและโรคประจำตัวกำเริบ ซึ่งจะต้องรอผลการชันสูจน์สาเหตุการตายที่แน่ชัดจากแพทย์นิติเวชอีกครั้ง ขณะนี้ประสานทางสถานฑูต เพื่อแจ้งญาติให้ทราบและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส