แค้นฝังใจเรื่องเห็บหมาบุกห้องเช่านานนับปี ฟันหัวเจ้าของดับกลางซอย

18 ก.ค. 67

ฟันหัวเจ้าของหมาดับกลางซอย ผู้ก่อเหตุเปิดใจยอมรับแค้นเรื่องเห็บหมัดบุกห้องเช่า แต่ที่ฟันจนตาย เพราะถูกรุมทำร้ายร่างกาย จึงแก้แค้น 

จากกรณี  เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 18 ก.ค.67 ร.ต.อ.อำนาจ มีทองคำ สารวัตรสอบสวน สภ.ป่าโมก ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ชายโดนอาวุธมีดทำร้ายเสียชีวิต อยู่ที่บริเวณกลางซอยศาลเจ้าตลาดป่าโมก หมู่ 2 ต.ป่าโมก อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ไกรวีระเดชาชัย ผกก.สภ.ป่าโมก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูตรหลักฐาน เจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลโรงพยาบาลป่าโมก และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง 

ล่าสุด ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่ สภ.ป่าโมก สอบถามข้อมูลจาก ร.ต.อ.อำนาจ มีทองคำ สารวัตรสอบสวน สภ.ป่าโมก เบื้องต้นได้มีการแจ้งข้อหานายอู๋ ผู้ก่อเหตุ  2 ข้อหาคือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เเละพกพาอาวุธมีด ส่วนประวัติอาชญากรรมก่อนหน้านี้ยังไม่ได้มีการตรวจสอบ เบื้องต้นยังไม่ได้มีการสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติม เเละส่งผู้ต้องหาฝากขังในวันพรุ่งนี้ (19 ก.ค. 67) 

ต่อมานายอู๋ ที่ตัวยังอยู่ในห้องขัง เปิดเผยว่า สาเหตุที่มีปัญหากับนายบอย และเป็นที่คับแค้นใจมานานก็คือเรื่องเห็บหมา เนื่องจากหมาของผู้ตายมานอนที่หน้าห้องตนเองแล้วเห็บหมัดตัดออกจากตัวหมาเข้าที่ห้องเช่า ซึ่งเป็นปัญหามาเป็นปีแล้ว แต่ยังแค้นฝังใจ 

ส่วนการฟันนายบอยจนตายนั้น เพราะนายบอยและเมียรุมทำร้ายร่างกายตนเองก่อนในช่วงกลางคืนวันที่ 17 ก.ค. พอตอนเช้าตนเห็นนายบอยออกมาจึงพูดว่า มึงรุมกูทำไม แล้วนายบอยก็ไปหยิบท่อนไม้เตรียมที่จะทำร้ายตนอีก ตนจึงวิ่งไปหยิบมีดที่ห้อง และออกมาตีกันอีกครั้ง แทงนายบอยไปหลายแผลจนเสียชีวิต ส่วนนายบอยก็ตีมือ และหัวแตกได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ยอมรับว่ามูลเหตุทั้งหมดเกิดขึ้นจากความแค้นระหว่างตนกับนายบอย และฝังใจเรื่องเห็บหมาเข้าห้อง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส