กินอาหารเม็ดถ้วนหน้า สาวโคโยตี้ถูกผัวซ้อมโชว์คาไฟล์สด ยันรับได้

19 ก.ค. 67

กินอาหารเม็ดถ้วนหน้า สาวโคโยตี้ถูกผัวซ้อมโชว์คาไฟล์สด ไม่เอาผิดแฟนหนุ่ม ยืนยันรับได้ ด้านครอบครัวเผยลูกป่วยจิตเวช อยากให้ช่วยส่งตัวไปรักษา

 

จากกรณีเพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 ลงคลิปเหตุการณ์ชายหนุ่มตบตีแฟนสาว แล้วถ่ายวิดีโอไว้ ซึ่งสร้างความตกใจให้กับสังคมเป็นอย่างมาก

1721369155908

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 8 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร เบื้องต้นผู้สื่อข่าวได้ประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางกอกใหญ่ และผู้นำชุมชน เพื่อลงพื้นที่ และทราบว่าคนที่ก่อเหตุตบตีแฟนสาวนั้นชื่อนาย สุทธิพันธุ์ หรือ แม็ก อายุ 27 ปี อยู่ภายในชุมชนโค้งกระเทียม ซึ่งทางเจ้าที่ตำรวจได้ลงไปยังบ้านของนายแม็ก และพบว่านายแม็กไม่อยู่บ้าน ซึ่งที่บ้านพบเพียงนางพิน อายุ 58 ปี ผู้เป็นแม่และนางสาวจูน อายุ 38 ปี แฟนสาว และเป็นบุคคลเดียวกันกับในคลิปเกิดเหตุ

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามให้นางพิน อายุ 58 ปี โทรศัพท์ตามนายแม็กให้กลับบ้าน ซึ่งนายแม็คก็บ่ายเบี่ยง

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางพิณ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ลูกชายได้มีอาการจิตเวช ตั้งแต่ตนเองเดินทางไปประเทศเกาหลีเมื่อปี 2560 เมื่อตนเองกลับมาก็พาไปไปรักษา ซึ่งทางโรงพยาบาลก็ได้แต่มีการให้คำปรึกษาเท่านั้น ซึ่งถ้าหากครั้งนี้เจ้าหน้าที่จะพาลูกชายไปรักษา ตนก็ยกมือไหว้ท่วมหัวและขอขอบคุณ เมื่อลูกมีอาการกำเริบก็จะใช้น้ำเสียงตะคอก และทุบตีข้าวของ ซึ่งตนเองก็กลัวว่าสักวันนึงลูกจะมาทำร้าย แต่โชคดีที่ลูกชายนั้นยังกลัวพ่อและพี่ชาย ซึ่งคาดว่าลูกชายที่มีอาการจิตเวชน่าจะเป็นผลของยาเสพติด

1721369093390

ทางด้านนางสาวจูน แฟนสาว ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองนั้นคบกับนายแม็กได้ประมาณ 4 ปีและย้ายมาอยู่ที่บ้านของนายแม็ก ส่ ส่วนตนเองทำงานเป็นโคโยตี้อยู่ร้านแห่งหนึ่งในกรุงเทพมานคร ส่วนวันที่เกิดเหตุประมาณตี 4  แฟนได้มีอาการคลุ้มคลั่งและตบตีตามคลิปที่เกิดขึ้น เพราะแฟนนั้นเข้าใจผิด เกิดอาการหึงหวง คิดว่าวันที่เกิดเหตุตนเองไม่ได้ไปทำงาน ซึ่งไม่เป็นความจริง แฟนจึงได้ลงมือกับตน ตอนที่เกิดเหตุตนเองพยายามพูดคุยให้แฟนอารมณ์เย็นลง หลังจากนั้นก็มีการปรับความเข้าใจกันและเรื่องที่เกิดขึ้นตนเองก็ไม่คิดจะเอาเรื่องแฟนหนุ่มแต่อย่างใด ซึ่งตนเองก็ไม่มีรอยฟกช้ำตามร่างกายแต่อย่างใด.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส