“กะทิ” อินฟลูฯ ดัง เจอโจรนอนหลับในบ้าน อึ้ง ! เทสดี หยิบโค้ทขนเฟอร์มาใส่

22 ก.ค. 67

“กะทิ” อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง หรือ “กะทิ กะทิยา” Miss Keemao 2023 (มิสขี้เมา 2023) สุดช็อก เจอโจรบุกเข้าบ้านไปถึงห้องนอน รื้อของใช้ที่เป็นแต่แฟชั่นไอเทม เช่น กระเป๋าแบรนด์แนมใบใหม่ แถมหยิบโค้ทขนเฟอร์มาใส่

โดยก่อนหน้านี้ “กะทิ” เพิ่งมีประเด็นข่าวฮือฮาในโซเชียล เรื่องมีรถคนอื่นมาจอดขวางหน้าบ้านหลายวัน แม้จะมีป้ายติดว่า ห้ามจอดรถขวางทางเข้าออก เจ้าตัวจัดการด้วยการโทรแจ้งตำรวจนำรถมายกไปทันที

ล่าสุด เมื่อคืนนี้ (21 ก.ค.) "มิกซ์ เฉลิมศรี" โพสต์ไอจีสตอรี่ เผยวินาที "กะทิ" ยืนถือสาก อยู่หน้าบ้านตนเอง ขณะที่ ผู้บุกรุกเข้าบ้าน เดินออกมาพร้อมสวมเสื้อคลุมขนเฟอร์สีขาวของ "กะทิ" โดยเขียนแคปชั่นว่า "อะไรนักหนาวะ อีบ้านหลังนี้ เรียกคอนเทนต์เกิน ขึ้นไปหาห้องนอน หยิบเฟอร์ด้วย เทสดีอยู่"

และโพสต์อีกว่า "เกิดแต่กับบ้านกู!! ครั้งที่แล้วรถมาจอดขวางหลายวัน จนต้องให้ตำรวจมายกครั้งนี้ โดจาแคท แอบเข้าบ้าน เปิดเองทุกอย่าง แล้วไปนอนหลับ สบายใจ รื้อของ แต่เลือกขโมยเสื้อเฟอร์ แบบเลือกแต่ชิ้นไอเทมแฟชั่น กูเหนื่อยมากกก เกิดแต่กับกูนะ อะไรแบบนี้!! แต่ต้องขอบคุณพี่ๆ ในซอยมาก ร่วมใจกันมาช่วยเวอร์"

ด้าน “กะทิ” โพสต์ไอจีว่า "รักเฟอร์ตัวนี้มาก ที่รักเพราะใส่ไปงานแล้วเจอพี่ใหม่เลยเก็บไว้อย่างดี โจรมาขโมยตัวนี้ไป แอบเสียใจแต่ไม่เป็นไร เสียสละให้เขาคงต้องการมันจริงๆ โจรขึ้นบ้านเลือกได้ถูกตัวสะด้วย บ้านยัก"

นอกจากนี้ “กะทิ” ยังโพสต์คลิปเล่าว่า "เล่าก่อนนะคะ คือ มีโจรเข้าบ้าน เป็น Homeless (คนไร้บ้าน) เพราะชอบมาคุ้ยขยะ เป็นคนบ้า ที่ตกใจคือ เข้ามาในบ้านมาถึงห้องนอนเลย นี่คือขวดน้ำและขนมที่มันกิน มันเปิดทุกชั้นเลย และโทรศัพท์ในกล่องก็ขโมยไป"

นอกจากนี้ "กะทิ" ยังเผยสภาพบ้าน ข้าวของที่ถูกรื้อเละเทะ เช่น เครื่องประดับ กระเป๋า เสื้อผ้า 

"ถามว่าทำไมไม่ล็อกบ้าน เป็นช่วงที่กำลังทำบ้านก็เลยให้ช่างเข้ามาทำบ้านได้ตลอดเวลา แต่เซอร์ไพรส์ที่ไม่ใช่ช่างทำบ้าน ส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้นคือ ปั๊มน้ำแตก และต้องจ่ายค่าทำความสะอาดทั้งหลัง ทำการฆ่าเชื้อ เพราะตัวคนที่บุกรุกมีแผล กลัวว่าจะเป็นโรคผิวหนัง" กะทิ กล่าว

ล่าสุดวันนี้ 22 ก.ค. "กะทิ" โพสต์อัปเดตว่าล็อกกุญแจแน่นหนาแล้วทั้งประตูหน้าบ้านและประตูหลังบ้าน จนตัวเองยังไขเข้าไปไม่ได้ !

"เช้าแล้วนะคะ แต่ก็ยังไม่ได้เข้าบ้าน ล็อกเกินตอนนี้ เข้าไม่ได้สักดอก ไม่ใช่แต่คนบ้าแล้ว กูด้วยเนี่ยที่เข้าไม่ได้ คือมันพังไง ที่ไม่ได้ล็อกเพราะมันพัง ยังไม่ได้เข้าบ้าน ล็อกหมดทีนี้ ทั้งกูทั้งคนบ้า หลังบ้านก็เข้าไม่ได้ โอ้ย เริ่ด"

 

อ่านต่อ

 

screenshot-2024-07-22-120933-

page2272024-1

screenshot-2024-07-22-123212-

snapinsta.app_451985234_18032

snapinsta.app_452407929_18012

@gangkati ใส่เฟอด้วยอะ เขาน่าจะหนาว #กะทิ ♬ เสียงต้นฉบับ - Katiya

@gangkati มาเล่าให้ฟัง #กะทิ ♬ เสียงต้นฉบับ - Katiya

@gangkati อัพเดทตอนเช้า#กะทิ ♬ เสียงต้นฉบับ - Katiya

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม