ผงะ! ค้นบ้านเจอปืนอีก 3 กระบอก ผอ.มือสังหาร 4 ศพ

23 ก.ค. 67

ผู้การฯบุรีรัมย์ เผย ผอ.มือสังหาร 4 ศพ เป็นคนชอบเล่นปืน ผงะค้นบ้านเจออีก 3 กระบอก

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. (23 ก.ค.67)  พล.ต.ต.รุทธพล   เนาวรัตน์  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์  ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ที่นายปฐพี มีบาง อายุ 52 ปี อดีต ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ บุกยัง นางสาวดวงเดือน อายุ 41 ปี เ ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.ศรีสะเกษ อดีตภรรยา และยังใช้ปืนกระบอกด้วยกัน ยิงนายปรมัตถ์ อายุ 39 ปี อาชีพทนายความ สามีคนล่าสุดของนางสาวดวงเดือน หลังจากนั้นได้ยิงนางหยกมณี อายุ 66 ปี แม่ ของผอ.ดวงเดือน และยิงนายบุญเลื่อน อายุ 61 ปี น้องเขยของนางหยกมณี รวมเสียชีวิต 4 ราย เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.30 น.ก่อนที่จะขับรถหนีถูกตำรวจไล่ล่า จนกระทั่งพบว่า นายปฐพี ยิงตัวเองเสียชีวิตในรถ เพื่อหนีความผิด

โดยผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์  ระบุว่า  ภายหลังจากผู้กำกับการ สภ.ประโคนชัย  ได้รับการประสานจาก สภ.เมืองศรีสะเกษ  ว่าคนก่อเหตุยิง 4 ศพ น่าจะหลบหนีกลับมายังบ้านเกิดในพื้นที่ ต.หนองบอน  อ.ประโคนชัย  ก็ได้นำกำลังลงพื้นที่ไปตรวจสอบกระทั่งพบรถต้องสงสัยขับสวนออกมา  จึงได้ขับติดตามจนพบ   จากนั้นก็ได้ทำตามยุทธวิธี ประกาศให้คนร้ายลงจากรถ และปิดล้อมรถคนร้ายไว้  จากนั้นได้ประสานทางวิทยาการ  มาตรวจสอบตามกระบวนการ   ส่วนอาวุธปืนลูกซองที่ใช้ก่อเหตุ ตรวจสอบแล้วเป็นปืนที่มีทะเบียน 

ทั้งนี้ล่าสุดจากการตรวจค้นบ้านใน ต.หนองบอน ยังพบปืนอีก 3 กระบอก คือ ปืนสั้น 2  กระบอกและปืนลูกซองยาว 1 กระบอก  รวมปืนลูกซองยาวที่ใช้ก่อเหตุเป็น 4 กระบอก 

ตรวจสอบเบื้องต้นปืนทั้ง 4 กระบอกมีทะเบียนถูกต้อง  จากข้อมูลและอาวุธปืน ที่ผู้ตายครอบครองหลายกระบอก  ทราบว่าผู้ตายเป็นคนชอบเล่นปืน

ส่วนเหตุจูงใจในการก่อเหตุยิงเสียชีวิต 4 ศพ ก็ให้ทางสภ.ศรีสะเกษเป็นคนดำเนินการ  ในส่วนของ สภ.ประโคนชัย  ก็ดำเนินการในส่วนที่นายปฐพี  ยิงตัวเองเท่านั้น   ซึ่งศพของนายปฐพี อยู่ระหว่างผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาล ก่อนจะมอบร่างให้ทางครอบครัวนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส