“ครูเต้ย” โพสต์เคลียร์ ผมไม่เคยคบซ้อน

5 มี.ค. 63

“ครูเต้ย” โพสต์เคลียร์ ผมไม่เคยคบซ้อน

หลังจากที่เพจดังออมาโพสต์ถึงความสัมพันธ์ของครู เต้ย อภิวัฒน์ และแฟนสาว แล้วก็มีคนเข้ามาคอมเม้นต์ในทางที่บอกว่า ครูเต้ยมีโลก2 ใบหรือเปล่า งานนี้หลายๆคนก็โยงเรื่องราวต่างๆมา จนทำให้ครูเต้ยเอง ทนไม่ไหวต้องออกมาอธิบายเรื่องราวต่างๆด้วยตัวเอง เพราะแฟนคลับหลายๆคนเองก็ไม่ค่อยสบายใจไปตามๆกัน ครูเต้ยเองก็ได้อธิบายเรื่องราวต่างๆของตัวเองและพร้อมเคลียร์ทุกเรื่องทั้งหมด

**** โพสต์คอมเม้นเจ๊เผือกไม่ได้ ฝากลงกลุ่มนะครับ ขอโทษถ้าข้อความนี้สร้างความรำคาญครับ ที่จริงกลุ่มนี้สร้างมาเพื่อความบันเทิง ไม่น่ามีเรื่องเเย่ๆมาให้ได้เห็นได้อ่าน ขอโทษจริงๆครับ แต่ผมต้องทำเพื่อไม่อยากให้คนเข้าใจผมผิดไปมากกว่านี้ครับผมขอออกมาพูด เพื่อที่จะให้เรื่องมันจบนะครับ ทั้งๆที่ผู้ใหญ่ขอให้เงียบ แต่เรื่องตอนนี้มันบานปลาย ไม่ได้แก้ตัว แต่จะเล่าความจริง

(ขนม)

*คบซ้อน ดังแล้วทิ้งแฟน

ผมไม่เคยคบซ้อน ผมกับ น เลิกกันก่อน ผมจะคุยกับ ข

ผมไม่ได้ทิ้งใครเพราะดังหรือมีเงิน ชีวิตคู่ ความรัก คนสองคนเข้าใจที่สุด ผมเชื่อว่าทุกคนก็เคยผ่านชีวิตคู่

-ผมกับ น คบกันประมาณ 1 ปีกว่าๆ ตั้งแต่สมัยผมยังไม่ดัง เราคบๆเลิกๆมาตลอดเพื่อนๆและคนรอบตัวผมจะรู้ดี น เป็นผู้หญิงที่ดีมากๆคนนึง ยอมรับว่าผมไม่ดี เลวเลยแหละ เวลาทะเลาะกัน ห่างกันผมมักจะมีคนอื่น จนทำให้ทะเลาะกันเรื่องผู้หญิงบ้าง มีทะเลาะเรื่องส่วนตัวของชีวิตคู่และนิสัยอารมณ์บ้าง ปกติเราเลิกกันไม่เกินเดือนเเต่ครั้งนั้น ที่จำได้เดือนเมษาปี62 เราตัดสินใจเลิกกันจริงๆเป็นเวลาประมาณ 5 6 เดือนได้ที่เลิกกัน ผมยอมรับว่าช่วงเวลา 5 6 เดือนที่เลิกกันผมมีคนคุย ใครทักมาผมคุยหมด เพราะเราก็ไม่มีใคร เหมือนจะมีบางคนที่ผมลองคบ แต่มันไม่ใช่ มันมีบางอย่างที่ผมคิดว่ามันต้องเป็น น เท่านั้น อยู่กับ น ผมมีความสุขและดีมากกว่านี้ และผมก็ยังลืม น ไม่ได้ด้วยเดือน กรกฎาคม วันเกิด น ผมกลับไปห้องเช่าที่เราเคยเช่าอยู่ด้วยกัน ผมเอาเค้กไปเป่าคนเดียวผมเคยเอาลงไอจี และห้องนี้ตั้งแต่เลิกกันผมก็เช่าทิ้งไว้เฉยๆ4 5 เดือนโดยที่ไม่มีคนอยู่เลย เพราะมันมีเรื่องราวมีอดีตเราที่เคยมีความสุขกัน ตอนนั้นยังทำใจไม่ได้ที่จะให้คนมาเช่าอยู่ห้องนี้ต่อ หลังจากวันนั้นผมกับ น ก็ยังไม่ได้คุยกัน แต่ก็มีพี่ๆเพื่อนๆที่แอบเชียร์ให้กลับมาคบกัน

ช่วงนั้นเดือนกันยา มีเพลงเพลงนึงที่ปล่อย และเพื่อนผมเล่นเอ็มวี ผมเห็น ข เลยให้เพื่อนขอเฟส ข ผมก็ทักไปคุยกับ ข แต่ ข ก็เหมือนไม่อยากคุยถามคำตอบคำ ช่วงท้ายผมก็เลยห่างๆ ไม่ได้ทัก ข ไปสุดท้ายผมทนความคิดถึงไม่ได้ ต้นเดือนตุลา ผมขอ น คืนดี น เป็นผู้หญิงที่ดีมากๆเขาให้อภัยผม เรากลับมาคบกัน แต่เราก็คบกันได้ไม่ถึงเดือน เราก็ต้องเลิกกัน เพราะมันมีเหตุผลหลายอย่าง เหมือนที่บอก ชีวิตคู่คนสองคนจะรู้ดี แต่ไม่ใช่เพราะผมดัง ผมมีเงิน ผมมีตัวเลือก คนรอบตัวเพื่อนๆจะรู้นิสัยเราสองคนดี เลยตัดสินใจเลิกกันจริงจัง รอบนี้คุยกันว่าจะไม่กลับมาอีกแล้วนะ เพราะ 5 6 เดือนก็เคยผ่านมาเเล้วหลังจากนั้น เวลาผ่านไปสักพัก เดือนพฤศจิ ผมมีคนเข้าหามาคุยมาให้กำลังใจเรื่อยๆ รวมทั้ง ข ผมลองทักไปหา ข อีกครั้ง ข ก็มีตอบบ้าง แต่บ่อยขึ้นทั้งหมดมีแค่นี้ครับ จบปัญหา คบซ้อน ดังแล้วทิ้งแฟนนะครับ อยากให้หลายๆคนมองหลายๆมุม ชีวิตคู่มันอยู่ที่คนสองคนจริงๆ น เป็นผู้หญิงที่ดี ดีมากๆคนนึง

*สายเปย์ บ้าผู้หญิง

เเฟนทุกคนที่ผมคบ ผมทำแบบนี้หมดครับ ไม่ได้อวดรวย ผมเชื่อว่าทุกคนถ้ารักใครเราก็อยากให้เขา จะมากหรือน้อยอยู่ที่ทุนของเรา แล้วสิ่งที่ผมให้มันอาจจะมากสำหรับบางคน แต่สำหรับผมมันก็มากอยู่ แต่ให้ไปแล้วผมไม่เดือนร้อน ครอบครัว ทีมงานทุกคนผมยังอยู่ดีกินดีพอครับ-น ตอนคบกัน ผมไม่ให้เขาทำงาน ผมเป็นคนขี้หวงมาก ผมให้เขาอยู่บ้านและรอไปงานกับผม ผมบอกจะดูแลเขาทุกอย่าง ผมให้เงินเดือน จ่ายค่ารถให้ ซื้อนั่นนี่ สร้อยทอง เเหวนเพรช แต่ไม่ใช่ให้พรำเพื่อ ผมให้เฉพาะวันสำคัญ และเขาก็ไม่เคยขอผมด้วย กับ ข เหมือนกัน ผมให้ ข จริง ที่ให้เพราะเป็นวันสำคัญ ผมก็คิดว่าผมจะดูแล ข เหมือนที่ผมทำกับ น ครับ ทุกคนอาจมองว่ามาก แต่เหมือนที่บอกข้างต้น ผมไม่เดือดร้อนผมให้ครับ ทุกอย่างผมทำมาแบบนี้ตลอด ไม่ใช่แค่ทำกับคนใหม่เท่านั้น ที่พูดไม่ได้อวดนะครับ อยากให้เขาใจว่าผมเป็นคนแบบนี้กับแฟนของผมทุกคนถามว่าทำไม น ไม่โพสต์หลักฐาน มีแต่ ข โพสต์ น ก็โพสต์ครับ แต่เลิกกัน น เลยลบทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับเรา ผมว่าเรื่องโพสต์อวดเเฟนเป็นเรื่องปกติของผู้หญิง ผมคิดว่าผู้หญิงหลายๆคนก็คงเป็นเวลาเเฟนตัวเองทำนั่นนี่ให้ซื้อนั่นนี่ให้เราก็ต้องอวดเป็นธรรมดานะผมว่า

ถามว่าทำไมผมเป็นคนแบบนี้ ผมถูกเลี้ยงดูตั้งแต่เด็กโดยย่า ย่าผมเป็นคนดีเเละเป็นแบบอย่างที่ดีมากๆในการให้ครับ ย่าชอบให้คนอื่นทั้งๆที่ตัวเองก็ไม่ค่อยมี ชอบทำบุญ ผมติดนิสัยนี้มา ผมไม่เคยขี้ถี่ขี้เหนียว ครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนๆ คนรอบข้างผมจะรู้ดี ผมมี ผมให้ ไม่ใช่ผมให้เฉพาะเเฟน ผมอยากให้ทุกคนมีความสุข เพราะผมเคยผ่านความจนมาครับ บางคนเคยเห็นผมให้ ผมบริจาค ผมทำบุญ อันนี้คือย่าผมพาทำครับ ผมคิดว่าผลบุญการให้นี้แหละที่ทำให้ผมมาไกลขนาดนี้

*เรื่องอดีต

ผมก็เป็นวัยรุ่นคนนึง สมัยเรียน ทำงานเป็นนักร้องทำงานกลางคืนเจอคนมากมาย ที่มีความอยากรู้ อยากลองเคยหลงผิด เจ้าชู้ เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี แต่มันก็นานมาเเล้ว ผมกลับไปแก้ไขไม่ได้ แต่ผมก็ไม่เคยเอาเรื่องนี้มานำเสนอไม่เคยเอามาอวดไม่เคยเอามาโพสต์ให้เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีแกสังคม แต่พวกคุณพากันไปขุดมาเป็นประเด็น ว่าเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี ทั้งๆที่เรื่องนี้มันอยู่เฉยๆมานานมากๆ เเล้วบอกว่าผมเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี แต่ลองคิดปกติคนก็ไม่รู้คนจะเอามาเป็นแบบอย่างได้ไง แต่พวกคุณไปขุดไปพูดถึงนี่แหละครับ มันจะกลายเป็นประเด็น กลายเป็นเรื่องปัจจุบัน กลายเป็นแบบอย่าง ผมอยากให้คุณมองปัจจุบันผมดีกว่าครับ ทุกช่องทางของผม ผมพยายามนำเสนอแต่สิ่งดีๆเพราะเด็กๆติดตามผมเยอะ ผมอยากเป็นตัวอย่างในการสู้ชีวิต จากเด็กบ้านนอกจนๆคนนึง ที่ไม่มีอะไรเลยแต่มาไกลได้ขนาดนี้ เพราะความฝัน ความพยายาม ความตั้งใจมากกว่าครับ

*สุดท้ายผมไม่ได้มาแก้ตัว ผมเเค่มาบอกความจริง ไม่อยากให้คนที่ไม่รู้อะไรเลย เข้าใจผมผิด ไม่รักไม่ชอบผมไม่เป็นไร เข้าใจว่าโลกนี้มีคนชอบก็ต้องมีคนเกลียด ที่ผมอธิบายไปอยากให้คนที่คอยสนับสนุนผม อยากให้คนที่ให้กำลังใจผม เข้าใจในความจริงนี้ด้วยครับผมไม่ใช่คนดี 100% มีดีมีชั่วปะปนกันไป แต่ผมจะนำเสนอแต่ด้านดีๆสู่สังคมครับ ตราบใดที่ผมไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ผมก็ขอทำหน้าที่ตรงนี้ต่อไปครับ ขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุน คอยช่วยแก้ไขให้ตลอดครับสุดท้าย ขอบคุณเจ๊เผือกที่ทำให้เป็นประเด็น ถึงจะลบก็ตาม แต่ผมได้มีที่พูด ต่อไปนี้ขอทุกคนอย่าไปว่าให้ใครอีกเลยครับ ทุกคนมีข้อดีข้อเสีย ไม่เอามาพูดให้สนุกปากตัวเอง วันไหนถ้าเรื่องนี้เกิดกับตัวคุณคุณจะรู้ว่ามันแย่แค่ไหน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส