แม่ค้าโรงเรียน เผย มือยิงฆ่ายกครัว หล่อ พูดเพราะ ใจดี

23 ก.ค. 67

 

แม่ค้าโรงเรียน เผย อดีตผอ.มาบริหารตั้งแต่ปี 2564 เป็นคนรูปหล่อ พูดเพราะ ใจดี เชื่อมีความคับแค้นใจมาก

 วันที่ 23 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายปฐพี มีบาง อายุ 52 ปี อดีต ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ บุกยัง นางสาวดวงเดือน อายุ 41 ปี  ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.ศรีสะเกษ อดีตภรรยา และยังใช้ปืนกระบอกด้วยกัน ยิงนายปรมัตถ์ อายุ 39 ปี อาชีพทนายความ สามีคนล่าสุดของนางสาวดวงเดือน หลังจากนั้นได้ยิงนางหยกมณี อายุ 66 ปี แม่ ของผอ.ดวงเดือน และยิงนายบุญเลื่อน อายุ 61 ปี น้องเขยของนางหยกมณี รวมเสียชีวิต 4 ราย เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.30 น.

ก่อนที่จะขับรถหนีถูกตำรวจไล่ล่า จนกระทั่งพบว่า นายปฐพี ยิงตัวเองเสียชีวิตในรถ เพื่อหนีความผิด

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัย ว่าทำไมนายปฐพี ถึงต้องวางแผนชิงลาออก ก่อนก่อเหตุเพียงเดือนเศษ รวมถึงปมเหตุว่าทำไม นายปฐพี ถึงมีความแค้นขนาดนั้น ทั้งที่ทำงานเป็นถึงผู้บริหารโรงเรียนมัธยม และมีจิตวิญญาณที่เป็นครูอยู่ในตัว โอกาสจะก่อเหตุในลักษณะนี้มันทำได้ยาก

สังคมยังตั้งข้อสังเกตว่า ทำไมฝ่ายหญิง ให้ทนายซึ่งเป็นแฟนใหม่มาฟ้องร้องฝ่ายชาย โดยที่ครอบครัวฝ่ายชายไม่รู้ว่าฟ้องเรื่องอะไร แต่ไม่ใช่ฟ้องหย่า เพราะทั้งสองไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน

ล่าสุดวันนี้ (23ก.ค.67) นางนุ้ย (นามสมมุติ) แม่ค้าขายส้มตำข้างโรงเรียน เล่าว่า ผอ.มาบริหารโรงเรียนนี้เมื่อปี 64 เป็น ผอ.ที่มีอัธยาศัยดี รูปหล่อ พูดดีและไม่ถือตัว การกระทำดังกล่าวของ ผอ.เชื่อว่าน่าจะมีอะไรที่ลึกและคับแค้นมากกว่าคนทั่วไปจะรับได้ ยอมรับสงสารและเห็นใจ ผอ.ที่กระทำไปแบบนั้น

1721721320863

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส