ตามล่าคนขับ หลังคลิป หญิงสาวพยายามเกาะฝากระโปรงรถชนแล้วหนีว่อนเน็ต

25 ก.ค. 67

 

ตามล่าหาคนขับ หลังคลิป หญิงสาวพยายามเกาะฝากระโปรงรถชนแล้วหนีว่อนเน็ต ตำรวจออกหมายเรียกเจ้าของรถคู่กรณีแล้ว แต่เจ้าตัวยังไม่มา 

ความคืบหน้าล่าสุด กรณีชนแล้วหนี หญิงสาวพยายามเกาะฝากระโปรงรถ ที่ปรากฏตามสื่อต่างๆ ผู้สื่อข่าวได้คลิปกล้องวงจรปิด บริเวณถนนราชวิถีมุ่งหน้าแยกซังฮี้ โดยเวลาประมาณ 09.33 น. จะเห็นรถเก๋งผู้ก่อเหตุสีขาวขับผ่าน ถ้าสังเกตจะเห็นมี จักรยานยนต์สีขาวขับตามถ่ายคลิปประกบ 

ต่อมาวันที่ 25 ก.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางด้านของคดี พนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบชื่อผู้ครอบครองรถคู่กรณีแล้ว ทราบว่าเป็นชายไทย มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี และพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกมาให้ข้อมูลตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว แต่จนขณะนี้ก็ยังไม่มาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นบุคคลเดียวกันกับชื่อเจ้าของครอบครองรถหรือไม่ เพราะจากคลิปที่ปรากฏออกมา คู่กรณีเป็นผู้หญิง หากระบุตัวได้ว่าเป็นใครก็จะติดตามตัวมาแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป 

ทั้งนี้สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว พนักงานสอบสวนให้ข้อมูลว่า จุดเริ่มต้นที่ชนกันเป็นพื้นที่ของ สน.พญาไท ซึ่งก็ได้ให้คำแนะนำให้ผู้เสียหายไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ส่วนในพื้นที่ของ สน.ดุสิต ต้องแยกออกมาเป็นคนละคดี โดยในของ สน.ดุสิตจะพิจารณาดำเนินคดีทำร้ายร่างกาย และขับรถในลักษณะที่เห็นได้ว่าไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตหรือร่างกายของผู้อื่น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส