รวบไอ้หื่น! ถีบจยย.สาว 15 ปี ลากไปขืนใจกลางทุ่งนา

26 ก.ค. 67

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบไอ้หื่นถีบรถ จยย. สาววัย 15 ปีล้มข้างทาง ก่อนลากไปขืนใจ หลบหนีคดีนาน 11 ปี แต่ไม่รอด

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ศุภากรณ์ จันทาบุตร ผบก.ปพ., พ.ต.อ.สมภพ ศิริไพพรรณ,พ.ต.อ.สุรพันธ์ มั่นคงดี, พ.ต.อ.วรศักดิ์ บัณฑิต รอง ผบก.ปพ., พ.ต.อ.ไผท คูสันเทียะ ผกก.1 บก.ปพ

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.กิตติบดินทร์ กิมเซียะ สว.กก.๑ บก.ปพ. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปพ. ร่วมกันจับกุม นายสวัสดิ์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสระบุรี ที่ 1224/2556ลงวันที่ 17 กันยายน 2556 โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย” โดยจับกุมได้ที่บริเวณลานจอดรถ ตลาดสี่มุมเมือง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี  

1721977933233

สืบเนื่องจากเมื่อต้นเดือน ก.ย.2556 ขณะนางสาวเอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ กลับจากเที่ยวงาน ที่ ต.หนองส่าหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เพื่อจะกลับห้องพักที่ อ.เมือง จ.สระบุรี เมื่อขับขี่ไปจนถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ถนนสายนาดี - เขาแย้ ต.ห้วยแห้ง อ.แก่งคอย ผู้เสียหายสังเกตเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ขับขี่มาด้านหลัง จากนั้นคนขับขี่รถจักรยานยนต์คันหลังได้ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายล้มลง และมีนายสวัสดิ์ (ผู้ต้องหา) เดินมากระชากผมผู้เสียหายอย่างแรงในขณะที่ผู้เสียหายกำลังได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะลากผู้เสียหายไถลไปกับพื้นถนน และพาลงไปที่ทุ่งนาที่มีน้ำขังอยู่ ซึ่งขณะนั้นผู้เสียหายได้ร้องขอความช่วยเหลือ และดิ้นสุดแรง แต่ถูกนายสวัสดิ์ ใช้มือปิดปากปิดจมูก และใช้มือกดหน้าให้จมน้ำ ก่อนจะลงมือข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ ซึ่งระหว่างนั้นได้มีพลเมืองดีขับรถบรรทุกผ่านมา เห็นรถจักรยานยนต์ 2 คัน อยู่บนถนนในลักษณะผิดปกติ จึงได้จอดรถดู และพบนางสาวเอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหายวิ่งมาขอความช่วยเหลือ ซึ่งระหว่างนั้น นายสวัสดิ์ (ผู้ต้องหา) จึงได้วิ่งหลบหนีไป 

1721978035167

ต่อมาผู้เสียหายได้มาร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน และพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน เนื่องจากผู้ต้องหาหลบหนีไม่มารับทราบข้อกล่าวหา ศาลจึงอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปพ. ทราบว่า หลังก่อเหตุ ผู้ต้องหาได้หลบหนีมานานกว่า 11 ปี โดยหลบหนีมาทำงานและพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ ตลาดสี่มุมเมือง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบและวางแผนจับกุม นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส