แจ้งความเพิ่มแน่ เก๋งสีขาวชนแล้วหนี ข้อหาแรงถึงขั้นพยายามฆ่า

26 ก.ค. 67

 

แจ้งความเพิ่มแน่ เก๋งสีขาวชนแล้วหนี ข้อหาแรงถึงขั้นพยายามฆ่า ผู้เสียหายแนะคู่กรณี รีบเข้ามาพบตำรวจเร็วๆ  ตอนนี้ยังปวดระบมไม่หาย 

ความคืบหน้า กรณี รถเก๋งสีขาวชนแล้วหนี โดยมีหญิงสาวเสื้อสีน้ำเงินพยายามเกาะฝากระโปรงรถ บริเวณถนนราชวิถีมุ่งหน้าแยกซังฮี้ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

เมื่อเวลา 13.10 น. วันที่ 26 ก.ค. 67 ที่ สน.พญาไท น.ส.เปิ้ล ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นผู้หญิงเสื้อน้ำเงินปรากฏภายในคลิป เดินทางมาที่ สน.พญาไท เพื่อแจ้งความเพิ่มเติมกับคู่กรณีในข้อหาชนแล้วหนี เนื่องจากเกิดเหตุบริเวณหน้าโรงพยาบาลราชวิถี ซึ่งเป็นพื้นที่ของ สน.พญาไท หลังจากที่มีการแจ้งความในข้อหาเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกายไว้ที่ สน.ดุสิต 

น.ส.เปิ้ล เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการแจ้งข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกายที่ สน.ดุสิต พนักงานสอบสวนได้แนะนำให้ตนเองมาที่ สน.พญาไท เพื่อแจ้งข้อหาชนแล้วหนีเพิ่มเติมกับคู่กรณี เนื่องจากว่าจุดที่เกิดเหตุเป็นของพื้นที่ สน.พญาไท เพราะจุดกลับบริเวณที่เกิดเหตุการณ์เกาะรถแยกอู่ทองใน พื้นที่ของ สน.ดุสิต 

ซึ่งก่อนที่จะเดินทางมา สน.พญาไท ตนเองได้พูดคุยกับนาย ประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ทนายความ และได้รับคำแนะนำว่า จากการดูคลิปเหตุการณ์สามารถแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่าได้ เนื่องจากเป็นการขับรถที่มีความเร็ว และเห็นว่าตนเองอยู่บริเวณฝากระโปรงรถ แต่ก็ไม่มีการจอด ทำให้พฤติกรรมเข้าข่ายข้อหาพยายามฆ่า ซึ่งหลังจากนี้ตนเตรียมที่จะเดินทางเข้าไปที่ สน.ดุสิต เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม หากเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนขับ ซึ่งเป็นคู่กรณีได้ 

สุดท้ายตนเองอยากฝากถึงคู่กรณีว่าให้มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากว่าสิ่งที่ทำลงไป และสถานที่ที่เกิดเหตุเป็นจุดที่ไม่น่าจะทำได้ ซึ่งเหตุการณ์ที่ผ่านมา 2 วัน ตนเองไม่มีอาการตกใจแล้ว แต่ยังมีการปวดระบมที่บริเวณซี่โครง และหัวเข่าทั้งสองข้าง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส