ผัวแก่หึงเมียสาว ยิงดับคาห้องนอนก่อนยิงตัวตายตาม

28 ก.ค. 67

ผัว 63 ปี หึงเมียสาว อายุห่างกันเกือบ 20 ปี ใช้ปืนยิงเมียดับคาห้องนอน ก่อนยิงตัวตายตาม

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 28 ก.ค.พ.ต.ต.อดินันท์ หมดจด สว.สอบสวน สภ.เขาพนม จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 4 บ้านเขาดิน ต.หน้าเขา

1722152135520

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวหลังใหญ่ ในห้องนอนภายในบ้านพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นสามีภรรยากัน ทราบชื่อต่อมาคือนางสุภาพร อายุ 46 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ใกล้กันเป็นศพนายประสิทธิ์ อายุ 63 ปี อาชีพทำสวน สภาพนอนหงายมีรอยกระสุนเข้าที่ขมับซ้ายทะลุขมับขวา ที่ศพพบปืนสั้นขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 กระบอก ในห้องมีร่องรอยข้าวของกระจัดกระจายคล้ายมีการต่อสู้กัน ที่กระจกหน้าต่างมีรูกระสุนปืน 1 รู เจ้าหน้าที่นำศพทั้งคู่ส่งไปตรวจชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลเขาพนม

1722152448471

เบื้องต้น พ.ต.อ.เจนภพ เผยว่ารับแจ้งจากลูกชายของนางสุภาพร ซึ่งเป็นลูกติดจากสามีเก่า แจ้งว่าช่วงเช้าติดต่อทั้งคู่ไม่ได้ จึงเดินทางมาดูที่บ้าน ซึ่งทั้งคู่อยู่ด้วยกัน 2 คน พอมาถึงบ้านปิดประตูล็อคจากด้านใน พยายามเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงงัดประตูหลังบ้านเข้าไปและแง้มหน้าต่างห้องนอนดู พบร่างทั้งคู่อยู่บนที่นอน จึงพังประตูห้องนอนเข้าไป ก็พบเสียชีวิตทั้งคู่แล้ว

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ฝ่ายสามีน่าจะมีพฤติกรรมหึงหวงภรรยา เพราะยังสาวอายุน้อยกว่า ระแวงกลัวจะไปมีคนอื่น จึงทะเลาะมีปากเสียงกัน ก่อนจะเอาปืนของตัวเองมายิงภรรยาจนเสียชีวิต แล้วยิงตัวตายตาม อย่างไรก็ตามตำรวจจะสอบปากคำลูกๆและญาติผู้ตายทั้ง 2 ฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด รวมทั้งเก็บตัวอย่างเขม่าดินปืนจากศพและลูกชายคนที่มาพบเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียด.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส