ลากคอ "ชิต ท่าศาลา" หัวโจกแก๊งทวงหนี้โหด บุกซ้อมยายวัย 73 ปี (คลิป)

30 ก.ค. 67

 

ความคืบหน้ากรณีตำรวจสืบสวนนครบาล ได้จับกุม นายครรชิต หรือ "ชิตท่าศาลา" อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ในคดีปล่อยเงินกู้โดยไม่ได้รับอนุญาต เเละเก็บดอกเบี้ยในอัตราเกินกว่ากฎหมายกำหนด นอกจากนี้ นายครรชิต ยังอยู่ในขบวนการเดียวกับกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกหนี้ เป็นคุณยายวัย 72 ปี ในพื้นที่ สน.โชคชัย

241405

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปติดตามความคืบหน้าทางคดีที่ สน.มีนบุรี ซึ่งพบว่าตัวของ นายครรชิต ยังถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขัง โดยตำรวจให้ข้อมูลว่า จะนำตัวไปฝากขังต่อศาลอาญามีนบุรีในวันพรุ่งนี้ ขณะเดียวกันพบว่า ภรรยาของ นายครรชิต เดินทางมาเยี่ยมสามีที่โรงพัก ผู้สื่อข่าวพยายามจะเข้าไปพูดคุยด้วย เเต่ทันที่ที่ภรรยาของ นายครรชิต มองเห็นนักข่าวก็รีบเดินไปขึ้นรถเเล้วขับออกจากโรงพักไปทันที จากการสังเกตรถที่ภรรยาของนายครรชิตใช้เป็นรถเก๋งสีขาวไม่ติดเเผ่นป้ายทะเบียน

276548

ทีมข่าวได้พูดคุยกับอดีตลูกหนี้ ซึ่งถูกเเก๊งเจ้าหนี้บุกบ้าน เเล้วคล้องกุญเเจขังไว้ในบ้าน คือ นางอ้อย (นามสมมติ) อายุ 61 ปี เปิดเผยว่า ตนเองมีอาชีพทำงานรับจ้างรายวัน มีรายได้วันละ 400 บาท เเต่ในครอบครัวภาระก็เยอะ ทั้งค่าเช่าบ้าน ค่าน้ำ-ค่าไฟ เเละค่าอาหารการกิน พอเงินขัดสนชักหน้าไม่ถึงหลัง จึงตัดสินใจกู้เงินจากนายครรชิต โดยการรู้จักผ่านเพื่อนบ้าน เนื่องจากในชุมชนที่ตนเองอาศัยอยู่ มีคนที่ไปกู้เงินจากนายครรชิตหลายคน ตนเองจึงกู้เงินจำนวน 3,000 บาท คิดดอกเบี้ยร้อยละ 20 มีเงื่อนไขให้จ่ายวันละ 150 บาท จ่ายรวมต้นรวมดอก จำนวน 24 วัน

ซึ่งตนก็ชำระไปประมาณ 15-16 งวด เเต่หลังจากนั้นเงินไม่พอใช้จึงไม่มีเงินส่ง ปรากฎว่าลูกน้องของนายครรชิต 2 คน คือนายต้าร์ กับนายเขต ได้บุกมาที่บ้านของตน โดยบุกมาถึง 2 รอบ โดยรอบเเรกเข้ามาปิดสวิตซ์ไฟบ้าน เเละข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย ส่วนรอบที่ 2 ได้มาเรียกตนที่หน้าบ้าน เเต่ตนหวาดกลัวไม่กล้าเปิดประตู นายต้าร์กับนายเขตจึงถีบประตูบ้าน ตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ก่อนจะเอาเเม่กุญเเจมาคล้องล็อกประตู ขังตนเองไว้ในบ้าน ตนจึงเดินทางไปเเจ้งความไว้ที่ สน.มีนบุรี เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา

หลังจากเเจ้งความ นานต้าร์กับนายเขต ก็ยังมาวนเวียนทวงเงินอยู่เรื่อยๆ ตนเองก็ทยอยชำระจนหมดหนี้ เเต่ก็ยังมีชาวบ้านอีกหลายคน ที่ไม่มีเงินส่ง ก็จะโดนข่มขู่เเละคุกคามในลักษณะเดียวกัน หลังจากรู้ข่าวว่าเเก๊งของนายครรชิตถูกจับกุมตัว ตนเองก็รู้สึกดีใจ ขอบคุณตำรวจที่ตามจนจับตัวได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส