หนุ่มบุกแทงเพื่อนคาห้อง หลังยืมรถ จยย. แล้วไม่คืน โมโหทวงถามแต่ถูกต่อยก่อน

8 มี.ค. 63
วันที่ 8 มี.ค. 63 พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายกันตพงศ์ พรมสอน หรือ ลี่ อายุ 22 ปี พร้อมด้วยของกลางอาวุธมีดปลายแหลม ขนาดยาว 9 นิ้ว
รถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุ
พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีเหตุทะเลาะวิวาท และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณชั้น 1 หอพักในซอยไทธานี 13 หมู่ 19 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจึงไปที่เกิดเหตุ
นายกันตพงศ์ พรมสอน ผู้ก่อเหตุ
ภายในห้องเลขที่ 4112 พบนายศุภกิตติ์ อายุ 21 ปี ยืนอยู่ภายในห้องพัก มีบาดแผลถูกแทงบริเวณแขนซ้าย 2 แผล บริเวณมือข้างขวา 1 แผล และมือข้างซ้าย 1 แผล โดยมีนายวีระชัย อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่บนพื้นห้องน้ำ มีบาดแผลถูกแทงบริเวณชายโครงข้างซ้าย และต้นแขนซ้าย 1 แผล เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ส่งโรงพยาบาล ส่วนนายกันตพงศ์ พรมสอน หรือ ลี่ อายุ 22 ปี ผู้ก่อเหตุ ยืนรอมอบตัวกับตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ  
บาดแผลของนายกันตพงศ์
นายกันตพงศ์ พรมสอน อายุ 22 ปี ผู้ก่อเหตุ ยอมรับสารภาพว่า เวลาประมาณ 04.30 น. ที่ผ่านมา นายศุภกิตติ์ ซึ่งเป็นเพื่อนกัน ได้มาขอยืมรถจักรยานยนต์ไป จนช่วงสายตนก็ติดต่อเพื่อนที่ยืมรถไปไม่ได้ และเกรงว่ารถจะหาย จึงได้ชวนเพื่อนไปตามหา เมื่อตนไปถึงจึงได้ถามเพื่อนที่ยืมรถมาว่าทำไมติดต่อไม่ได้ และทำไมไม่ยอมนำรถมาคืน
นายศุภกิตติ์ ผู้บาดเจ็บ
จากนั้น นายศุภกิตติ์ก็ได้เข้ามาต่อยที่หน้าของตนเอง แล้วเกิดการชกต่อยกัน ซึ่งตนเห็นมีดที่วางอยู่หลังโทรทัศน์จึงไปหยิบและแทงไป 2 ครั้ง จังหวะนั้นก็มีเพื่อนอีกคนของนายศุภกิตติ์เข้ามาช่วย ตนจึงแทงไปอีกคน ส่วนตนบาดเจ็บที่คิ้วซ้าย แล้วทั้ง 2 คนก็วิ่งเข้าไปหลบในห้องน้ำ จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่เกิดเหตุ
มีดของกลางที่ใช้ก่อเหตุ
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ